Thủy phân 8,8g etyl axetat bằng 300ml dung dịch KOH 2M. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn cô cạn dung dịch thu được m gam chất rắn khan. Giá trị của m là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09 19:47:07 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Thủy phân 8,8g etyl axetat bằng 300ml dung dịch KOH 2M. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn cô cạn dung dịch thu được m gam chất rắn khan. Giá trị của m là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 37,8 gam. 0 % | 0 phiếu |
B. 28,2 gam. 0 % | 0 phiếu |
C. 9,8 gam. 0 % | 0 phiếu |
D. 8,20 gam. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Este C2H5COOC2H5có tên gọi là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào dưới đây là amin bậc II? (Hóa học - Lớp 12)
- Đốt cháy hoàn toàn 3,9 gam este (X) thu được 5,72 gam CO2và 2,34 gam H2O. Công thức phân tử của este là (Hóa học - Lớp 12)
- Lên men 2 tấn khoai chứa 70% tinh bột để sản xuất ancol etylic, hiệu suất của quá trình sản xuất là 85%. Khối lượng ancol thu được là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:a) Glucozơ được gọi là đường nho do có nhiều trong quả nho chín.b) Xenlulozơ bị thủy phân trong dạ dày động vật ăn cỏ nhờ enzim xenlulaza .c) Phân tử amilozơ của tinh bột có cấu trúc mạch phân nhánh.d) Trong cây mía chứa nhiều ... (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức nào sau đây thuộc chất béo? (Hóa học - Lớp 12)
- Tinh bột, xenlulozơ và saccarozơ đều có khả năng tham gia phản ứng (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây là amin? (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức nào sau đây là của xenlulozơ? (Hóa học - Lớp 12)
- Công thức tổng quát của este tạo bởi axit no đơn chức, mạch hở và ancol no, đơn chức mạch hở có dạng (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)