Phân tích đa thức xx−1−x−1 thành nhân tử ta được đa thức nào sau đây?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 22:14:28 (Toán học - Lớp 9) |
8 lượt xem
Phân tích đa thức xx−1−x−1 thành nhân tử ta được đa thức nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. −1−x2 0 % | 0 phiếu |
B. x−12 0 % | 0 phiếu |
C. x−1x+1 0 % | 0 phiếu |
D. 1−x1+x 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Với a,b là các số thực tùy ý. Đẳng thức nào sau đây đúng ? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC đều cạnh bằng 2cm quay xung quanh đường cao AH tạo nên một hình nón. Tính thể tích của hình nón đó . (Toán học - Lớp 9)
- Gọi r,l lần lượt là bán kính đáy và độ dài đường sinh của một hình trụ. Diện tích toàn phần của hình trụ đó được tính bởi công thức nào sau đây ? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC cân tại A∠A<600, nội tiếp đường tròn O . Trên cung nhỏ AC⏜ lấy điểm D sao cho ∠ABD=600. Gọi E là giao điểm của AD,BC.Tính ∠AEB (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác ABCD nội tiếp đường tròn,BD,AC cắt nhau tại I,∠DBC=300∠BDA=150. Tính góc∠BIC (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn O;R , dây AB=2cm , số đo cung nhỏ AB bằng 600. Tính bán kính R (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình tròn O;4cm và điểm A nằm ngoài hình tròn. Từ A vẽ hai tiếp tuyến AB,AC đến đường tròn (B,C là hai tiếp điểm). Biết BC=4cm, tính độ dài OA (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn O;R nằm trong và tiếp xúc với đường tròn O';R',R
(Toán học - Lớp 9) - Cho tam giác ABC vuông cân tại A,H là trung điểm của BC, AB=AC=6cm. Tính độ dài AH (Toán học - Lớp 9)
- Tính giá trị của biểu thức T=sin300+cot450 (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hành động nào sau đây không vi phạm đạo đức và pháp luật? (Tin học - Lớp 8)
- Trong hoạt động thường xuyên hằng ngày, các tổ chức (cơ quan, doanh nghiệp) sử dụng thông tin nguồn nào sau đây? (Tin học - Lớp 8)
- Đặc điểm nào dưới đây không phải là của thông tin số? (Tin học - Lớp 8)
- Thông tin giả, sai sự thật trên Internet gây ra những tác hại, ảnh hưởng xấu đến cá nhân, tổ chức cộng đồng. Phát biểu nào dưới đây thể hiện sự khai thác và sử dụng thông tin trên Internet một cách hiệu quả? (Tin học - Lớp 8)
- Phát biểu nào dưới đây sai khi nói về đặc điểm của thông tin số? (Tin học - Lớp 8)
- Bộ vì xử lí là linh kiện máy tính dựa trên công nghệ nào? (Tin học - Lớp 8)
- Phát biểu nào dưới đây sai? (Tin học - Lớp 8)
- Theo nguyên lý " chương trình được lưu trữ" thì cấu tạo của máy tính gồm? (Tin học - Lớp 8)
- Sản phẩm phát minh, sáng chế nào dưới đây không thể lập trình? (Tin học - Lớp 8)
- Nền tảng cho việc thiết kế các máy tính kĩ thuật số hiện đại là? (Tin học - Lớp 8)