Ở giai đoạn kết thúc phối hợp kĩ thuật di chuyển đón bóng và kĩ thuật dừng bóng lăn sệt bằng lòng bàn chân, ta cần thực hiện động tác gì?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 22:19:11 (Giáo dục thể chất - Lớp 10) |
2 lượt xem
Ở giai đoạn kết thúc phối hợp kĩ thuật di chuyển đón bóng và kĩ thuật dừng bóng lăn sệt bằng lòng bàn chân, ta cần thực hiện động tác gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thân trên hơi xoay về phía chân dừng bóng, hạ chân, dừng và giữ bóng. 0 % | 0 phiếu |
B. Thân trên xoay hoàn toàn về phía chân dừng bóng, hạ chân, dừng và giữ bóng. 0 % | 0 phiếu |
C. Cả người hơi xoay về phía chân dừng bóng, hạ chân, dừng và giữ bóng. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả người xoay hoàn toàn về phía chân dừng bóng, hạ chân, dừng và giữ bóng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các động tác sau:1. Dừng bóng lăn sệt bằng lòng bàn chân2. Di chuyển đến vị trí đón bóng3. Đứng trên chân không thuận, chân thuận đưa ra trước đónSắp xếp các ý trên theo đúng thứ tự khi phối hợp kĩ thuật di chuyển đón bóng và kĩ thuật dừng bóng ... (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Tư thế đứng của hai chân khi thực hiện TTCB của phối hợp kĩ thuật di chuyển đón bóng và kĩ thuật dừng bóng lăn sệt bằng lòng bàn chân là gì? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- TTCB của phối hợp kĩ thuật di chuyển đón bóng và kĩ thuật dừng bóng lăn sệt bằng lòng bàn chân là gì? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Để kết thúc kĩ thuật tại chỗ dừng bóng lăn sệt bằng lòng bàn chân, cần phải thực hiện động tác gì? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở giai đoạn thực hiện của kĩ thuật tại chỗ dừng bóng lăn sệt bằng lòng bàn chân, tốc độ đưa chân về sau phải như thế nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điều nhận định nào sau đây là sai đối với giao tiếp không bằng lời? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo đánh giá của các nhà xã hội học, phương tiện nào sau đây ngày càng có tầm quan trọng trong quá trình xã hội hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong trường hợp nào sau đây trẻ sẽ chịu ít sự giám sát hơn? (Tổng hợp - Đại học)
- Vai trò của nhà trường là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Bộ phận xã hội nào giữ vai trò là bối cảnh đầu tiên của xã hội hóa, có tầm quan trọng chủ yếu trong việc định dạng ban đầu thái độ và hành vi của một đứa trẻ? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Sigmund Freud, nhân cách con người bao gồm ba bộ phận nhận thức chính, trong đó cái giữ vai trò chủ đạo, góp phần điều khiển hành vi con người là: (Tổng hợp - Đại học)
- Ai là người khẳng định rằng xã hội hóa bao gồm bốn giai đoạn phát triển chính – vận động cảm giác, tiền hoạt động, hoạt động cụ thể và hoạt động chính thức? (Tổng hợp - Đại học)
- Ai là người cho rằng sự phát triển của con người là kết quả của cả hai sự trưởng thành sinh học và gia tăng kinh nghiệm xã hội? (Tổng hợp - Đại học)
- Một nhà xã hội học thuộc trường phái xung đột xã hội sẽ dùng câu hỏi nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)
- Một nhà xã hội học thuộc trường phái cấu trúc chức năng sẽ dùng câu hỏi nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)