Đâu là TTCB của phối hợp kĩ thuật di chuyển và kĩ thuật dừng bóng lăn sệt bằng gan bàn chân?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 22:19:19 (Giáo dục thể chất - Lớp 10) |
4 lượt xem
Đâu là TTCB của phối hợp kĩ thuật di chuyển và kĩ thuật dừng bóng lăn sệt bằng gan bàn chân?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đứng chân trước chân sau, mắt quan sát tình huống trên sân và xác định vị trí đón bóng. 0 % | 0 phiếu |
B. Đứng hai chân song song, mắt quan sát hướng chuyển động của bóng và xác định vị trí đón bóng. 0 % | 0 phiếu |
C. Đứng hai chân song song, mắt quan sát tình huống trên sân và xác định vị trí đón bóng. 0 % | 0 phiếu |
D. Đứng chân trước chân sau, mắt quan sát hướng chuyển động của bóng và xác định vị trí đón bóng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi thực hiện phối hợp kĩ thuật di chuyển và kĩ thuật dừng bóng lăn sệt bằng gan bàn chân, di chuyển đến vị trí bóng bằng? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Động tác nào không đúng khi thực hiện kĩ thuật tại chỗ dừng bóng lăn sệt bằng gan bàn chân? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Cho các động tác sau:(1) Chân thuận đưa ra trước, khớp gối hơi co.(2) Khi bóng lăn đến, đứng trên chân không thuận.(3) Dùng gan bàn chân tiếp xúc bóng.(4) Bàn chân hướng chếch lên trên.Trình tự đúng khi thực hiện kĩ thuật tại chỗ dừng bóng lăn sệt ... (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Khi thực hiện luyện tập đá bóng vào tường và tập dừng bóng nảy ra bằng gan bàn chân với cự li bao nhiêu? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở giai đoạn chuẩn bị của kĩ thuật tại chỗ dừng bóng lăn sệt bằng gan bàn chân, cần phải đứng như thế nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- TTCB khi thực hiện kĩ thuật tại chỗ dừng bóng lăn sệt bằng gan bàn chân là gì? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)