Có thể phối hợp kĩ thuật di chuyển lùi với kĩ thuật nào trong môn Cầu lông?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 22:25:03 (Giáo dục thể chất - Lớp 10) |
5 lượt xem
Có thể phối hợp kĩ thuật di chuyển lùi với kĩ thuật nào trong môn Cầu lông?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Kĩ thuật giao cầu. 0 % | 0 phiếu |
B. Kĩ thuật đập cầu. 0 % | 0 phiếu |
C. Kĩ thuật đánh cầu cao thuận tay. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả B và C. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lỗi sai thường gặp khi thực hiện phối hợp kĩ thuật di chuyển lùi đập cầu thuận tay là gì? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Trò chơi vận động “Thi đập cầu nhanh” nhằm mục đích gì? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Khi thực hiện phối hợp kĩ thuật di chuyển lùi đập cầu thuận tay, trong bước cuối di chuyển, trọng lượng cơ thể dồn vào đâu? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Khi thực hiện phối hợp kĩ thuật di chuyển lùi đập cầu thuận tay, trong bước cuối di chuyển, thân người trong tư thế nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Cho các động tác sau:(1) Sau đó đưa vợt thực hiện kĩ thuật đập cầu thuận tay.(2) Từ TTCB, xác định đúng thời điểm rơi của cầu, thực hiện bước di chuyển lùi để đập cầu.(3) Bước cuối di chuyển, thân người ở tư thế chân trái trước chân phải sau, trọng ... (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở TTCB của phối hợp kĩ thuật di chuyển lùi đập cầu thuận tay, cầm vợt như thế nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Động tác nào sau đây không đúng khi thực hiện TTCB của phối hợp kĩ thuật di chuyển lùi đập cầu thuận tay? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở TTCB của phối hợp kĩ thuật di chuyển lùi đập cầu thuận tay, trọng lượng cơ thể dồn vào đâu? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
- Ở TTCB của phối hợp kĩ thuật di chuyển lùi đập cầu thuận tay, hai chân đứng thế nào? (Giáo dục thể chất - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)