They must respond to demands that the curriculum reflect the various cultures of all children. Schools must make sure that students develop (2)________skills for the job market, and they must consider the needs of nontraditional students, such as teenage mothers. Schools are addressing these problems in ways that reflect the diversity of the US educational system.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 22:45:23 (Tiếng Anh) |
9 lượt xem
They must respond to demands that the curriculum reflect the various cultures of all children. Schools must make sure that students develop (2)________skills for the job market, and they must consider the needs of nontraditional students, such as teenage mothers. Schools are addressing these problems in ways that reflect the diversity of the US educational system.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. base 0 % | 0 phiếu |
B. basis 0 % | 0 phiếu |
C. basic 0 % | 0 phiếu |
D. basics 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- In addition to the challenge to be excellent, American schools have been facing novel problems. They must (1)________with an influx of immigrant children, many of whom speak little or no English. They must respond to demands that the curriculum ... (Tiếng Anh)
- American public education is (5) _______ the responsibility of the states and individual school districts. (Tiếng Anh)
- (3) _______ the nationally regulated and financed education (4) _______ of many other industrialized societies (Tiếng Anh)
- (3) _______ the nationally regulated and financed education (4) _______ of many other industrialized societies (Tiếng Anh)
- Public Education in the United States, programs of instruction (1) _______ to children, adolescents, and adults in the United States through schools and colleges (2) _______ by state and local governments. (Tiếng Anh)
- PUBLIC EDUCATION IN THE UNITED STATES Public Education in the United States, programs of instruction (1) _______ to children, adolescents, and adults in the United States through schools and colleges (2) _______ by state and local governments. (3) ... (Tiếng Anh)
- Employers will generally look favorably on people (5)_____ have shown an ability to work as part of a team. It demonstrates a willingness to learn and an independent spirit, which would be desirable qualities in any employee. (Tiếng Anh)
- From all this, the gain to any community no matter how many voluntees are involved is (4)_____ (Tiếng Anh)
- And in the absence of any particular talent, their energy and enthusiasm can be harnessed for the benefit (3) ____ their fellow human beings, and ultimately themselves. (Tiếng Anh)
- Initially, young adults in their late teens might not seem to have the expertise or knowledge to impart to others that say a teacher or an agriculturalist or a nurse would have, (2)____ they do have many skills that can help others. (Tiếng Anh)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)