Một trong những hệ quả của cuộc cách mạng khoa học - kỹ thuật hiện đại nửa sau thế kỉ XX là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 22:46:11 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Một trong những hệ quả của cuộc cách mạng khoa học - kỹ thuật hiện đại nửa sau thế kỉ XX là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hình thành các tổ chức thương mại toàn cầu. 0 % | 0 phiếu |
B. thúc đẩy xu thế toàn cầu hóa. 0 % | 0 phiếu |
C. thúc đẩy quan hệ thương mại, dịch vụ phát triển. 0 % | 0 phiếu |
D. làm gia tăng các nguy cơ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống con người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự ra đời của các tổ chức: Liên minh châu Âu (EU), Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN)... là biểu hiện rõ nét của xu thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây thúc đẩy nền kinh tế Mĩ phát triển mạnh mẽ sau chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nền tảng trong chính sách đối ngoại của Nhật Bản sau chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau chiến tranh thế giới thứ hai, nhằm ngăn chặn ảnh hưởng của cách mạng CuBa, ở khu vực Mĩ la tinh Mĩ đã đề xướng thành lập tổ chức nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của quan hệ quốc tế từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến đầu những năm 70 của thế kỷ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1960, được gọi là “Năm châu Phi” với sự kiện nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tổ chức nào là cơ quan chính của Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây là đúng về hai xu hướng bạo động và cải cách trong phong trào yêu nước Việt Nam đầu thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ nhất, yêu cầu bức thiết nhất của giai cấp công nhân Việt Nam trong bối cảnh bị mất nước là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự xuất hiện ba tổ chức cộng sản ở Việt Nam năm 1929 không phải là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)