Estimates of the gifted (5) _______ in the United States range from 3 to 5 percent of all schoolchildren.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 22:49:37 (Tiếng Anh) |
7 lượt xem
Estimates of the gifted (5) _______ in the United States range from 3 to 5 percent of all schoolchildren.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. people 0 % | 0 phiếu |
B. peoples 0 % | 0 phiếu |
C. population 0 % | 0 phiếu |
D. communities 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Gifted children demonstrate (4) _______ high abilities in intellectual, creative, academic, leadership, or artistic areas. (Tiếng Anh)
- Many schools in the United States provide special education services (3) _______ gifted children, although federal law does not mandate these services. (Tiếng Anh)
- An increasing number of children in the United States are identified as having attention-deficit hyperactivity disorder (ADHD) and (2) _______ special education services. (Tiếng Anh)
- Other disabilities include hearing, visual, or orthopedic impairments; autism; (1) _______ traumatic brain injury. An increasing number of children in the United States are identified as having attention-deficit hyperactivity disorder (ADHD) and (2) ... (Tiếng Anh)
- The most frequently reported disabilities are speech or language impairments; mental retardation and (4) _______ developmental disorders; serious emotional disturbance; and specific learning disorders, (5) _______ memory disorders. (5) ... (Tiếng Anh)
- The most frequently reported disabilities are speech or language impairments; mental retardation and (4) _______ developmental disorders; serious emotional disturbance; and specific learning disorders, (5) _______ memory disorders. (Tiếng Anh)
- That same year, the U.S. Department of Education reported that 12.2 percent of all children (3) _______ the age of 21 received some form of special education. (Tiếng Anh)
- Public education and health officials in the United States identified approximately 5.4 million infants, toddlers, (2) _______, and youth as disabled in 1994. (Tiếng Anh)
- In the United States, federal law requires states to identify and serve all children (1) _______ disabilities. Public education and health officials in the United States identified approximately 5.4 million infants, toddlers, (2) _______, and youth ... (Tiếng Anh)
- Most children served by special education programs are (5) _______ the ages of 6 and 17. (Tiếng Anh)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)