Thực hiện phản ứng khử hợp chất carbonyl sau: CH3COCH2CH3 + 2[H] →NaBH4 ? Sản phẩm thu được là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 22:58:50 (Hóa học - Lớp 11) |
6 lượt xem
Thực hiện phản ứng khử hợp chất carbonyl sau:
CH3COCH2CH3 + 2[H] →NaBH4 ?
Sản phẩm thu được là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. propanol. 0 % | 0 phiếu |
B. isopropyl alcohol. 0 % | 0 phiếu |
C. butan -1-ol. 0 % | 0 phiếu |
D. butan-2-ol. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tên gọi của hợp chất với công thức cấu tạo CH3- CH(C2H5)-CH2-CHO là (Hóa học - Lớp 11)
- Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP, người điều khiển giao thông không được có nồng độ cồn trong máu hoặc hơi thở. Để xác định hàm lượng rượu trong máu người lái xe, người ta sử dụng phương pháp chuẩn độ ethanol có trong mẫu huyết tương bằng ... (Hóa học - Lớp 11)
- Phương pháp nào sau đây được dùng để sản xuất giấm ăn? (Hóa học - Lớp 11)
- Để loại bỏ lớp cặn màu trắng trong ấm đun nước, người ta có thể dùng dung dịch nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Từ muối C6H5ONa có thể tái tạo lại phenol bằng cách: (Hóa học - Lớp 11)
- Khi được chiếu sáng, benzene có thể phản ứng với Cl2 tạo thành sản phẩm nào? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong thể thao, khi các vận động viên bị chấn thương do va chạm, không gây ra vết thương hở, gãy xương, ... thường được nhân viên y tế dùng loại thuốc xịt, xịt vào chỗ bị thương để gây tê cục bộ và vận động viên có thể quay trở lại thi đấu. Hợp chất ... (Hóa học - Lớp 11)
- Dẫn xuất halogen nào sau đây có đồng phân hình học? (Hóa học - Lớp 11)
- Ứng với công thức phân tử C5H8 có bao nhiêu alkyne là đồng phân cấu tạo của nhau? (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất X có phân tử khối là 56; có công thức đơn giản nhất là CH2. Công thức phân tử của X là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)