Phương án nào sau đây là nguyên tắc thiết kế và xây dựng hệ điều hành?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09 23:02:52 (Tin học) |
7 lượt xem
Phương án nào sau đây là nguyên tắc thiết kế và xây dựng hệ điều hành?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nguyên tắc lặp chức năng 0 % | 0 phiếu |
B. Nguyên tắc giá trị chuẩn 0 % | 0 phiếu |
C. Nguyên tắc khởi tạo khi cài đặt | 1 phiếu (100%) |
D. Các phương án đều đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các phương án sau, phương án nào không phải nguyên tắc thiết kế và xây dựng hệ điều hành? (Tin học)
- Để dữ liệu của người dùng không bị thay đổi ngoài ý muốn trong mọi trường hợp và trong mọi chế độ hoạt động. Khi thiết kế hệ điều hành bắt buộc phải có tính chất nào sau đây? (Tin học)
- Để người dùng có thể nâng cấp hệ điều hành từ phiên bản cũ lên phiên bản mới. Khi thiết kế hệ điều hành bắt buộc phải có tính chất nào sau đây? (Tin học)
- “Mọi thông báo của hệ điều hành cho người dùng phải chuẩn xác tuyệt đối, chỉ khi chắc chắn đúng thì hệ điều hành mới cung cấp thông tin cho người dùng”. Nội dung trên nói đến tính chất nào của hệ điều hành? (Tin học)
- Đáp án nào sau đây không phải tính chất cơ bản của hệ điều hành? (Tin học)
- Hệ điều hành được cài đặt trên hệ thống máy chủ của mạng, nó điều khiển mọi thao tác, xử lý và tính toán tại các máy trạm. Phương án nào sau đây nói về hệ điều hành trên? (Tin học)
- Hệ điều hành mà chương trình nạp vào hệ thống ở bất kỳ thời điểm nào đều được CPU xử lý. Phương án nào sau đây nói về hệ điều hành trên? (Tin học)
- Hệ điều hành cho phép nhiều người dùng cùng làm việc tại mỗi thời điểm, mỗi người dùng có thể chạy nhiều chương trình cùng một lúc. Đáp án nào sau đây nói về hệ điều hành trên? (Tin học)
- Hệ điều hành cho phép thực hiện nhiều chương trình đồng thời tại mỗi thời điểm, tài nguyên trong hệ thống được chia sẻ cho các chương trình. Đáp án nào sau đây nói về hệ điều hành trên? (Tin học)
- Hệ điều hành nào sau đây có khả năng hoạt động cả trong môi trường FAT32 và NTFS? (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)