Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng quyền của công dân trong bảo vệ di sản văn hóa?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 23:03:52 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12) |
6 lượt xem
Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng quyền của công dân trong bảo vệ di sản văn hóa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tham quan, nghiên cứu về các di sản văn hóa. 0 % | 0 phiếu |
B. Hưởng thụ và tiếp cận các giá trị di sản văn hóa. 0 % | 0 phiếu |
C. Xử lí các hành vi xâm hại di sản văn hóa của dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
D. Thực hiện các biện pháp bảo vệ và phát huy giá trị di sản. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý kiến nào dưới đây là đúng khi bàn về vấn đề di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Hành vi nào sau đây phù hợp với việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Ở Việt Nam, ngày Di sản văn hóa Việt Nam là ngày nào? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong trường hợp sau đây, chủ thể nào đã có ý thức bảo vệ di sản văn hóa?Trường hợp Trong một lần đi tham quan thành cổ Sơn Tây, thấy trên bức tường, bia di tích có những nét khắc, nét vẽ chằng chịt tên, ngày tháng của những người đến tham quan. Bạn ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Hành vi nào sau đây phù hợp với việc giữ gìn và phát huy di sản văn hóa? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Hoạt động của các chủ thể thực hiện các biện pháp tích cực để gìn giữ giá trị di sản văn hoá trong cộng đồng và lưu truyền nó theo thời gian – đó là nội dung của khái niệm nào dưới đây?Hướng dẫn trả lời (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)