Điền vào chỗ chấm (xử lý, đầu vào, kết quả) “Chương trình dựa trên các dữ liệu …. (1) …, tiến hành các bước …. (2) …. Để trả lại …. (3) … đầu ra”.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09 23:12:58 (Tin học - Lớp 6) |
5 lượt xem
Điền vào chỗ chấm (xử lý, đầu vào, kết quả)
“Chương trình dựa trên các dữ liệu …. (1) …, tiến hành các bước …. (2) …. Để trả lại …. (3) … đầu ra”.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1) Kết quả, (2) Xử lý, (3) đầu vào 0 % | 0 phiếu |
B. (1) Xử lý, (2) Kết quả, (3) đầu vào 0 % | 0 phiếu |
C. (1) Đầu vào, (2) Xử lý, (3) Kết quả 0 % | 0 phiếu |
D. (1) Xử lý, (2) đầu vào, (3) Kết quả 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chương trình là gì? (Tin học - Lớp 6)
- Những chỉ dẫn bằng ngôn ngữ tự nhiên hay sơ đồ khối, máy tính: (Tin học - Lớp 6)
- Chương trình thực hiện phép toán gì trên dữ liệu đầu vào? (Tin học - Lớp 6)
- Chương trình nhận đầu vào là gì? (Tin học - Lớp 6)
- Chương trình sau thực hiện công việc gì? (Tin học - Lớp 6)
- Chương trình Scratch ở hình sau thực hiện công việc gì? (Tin học - Lớp 6)
- Ngôn ngữ được dùng để tạo ra chương trình chỉ dẫn cho máy tính hiểu cách thực hiện công việc gọi là? (Tin học - Lớp 6)
- Cho chương trình Scratch sau đây: Điều gì xảy ra khi chú mèo di chuyển đến cạnh của sân khấu? (Tin học - Lớp 6)
- Lệnh trong Hình dưới đây là lệnh lặp thực hiện cho nhân vật, nhân vật sẽ dừng lại khi nào? (Tin học - Lớp 6)
- Trong Scratch, câu lệnh ở hình dưới đây thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)