Sản phẩm chính theo quy tắc Zaitsev của phản ứng tách HCl ra khỏi phân tử 2-chloro-3-methyl butane là
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 23:15:50 (Hóa học - Lớp 11) |
11 lượt xem
Sản phẩm chính theo quy tắc Zaitsev của phản ứng tách HCl ra khỏi phân tử 2-chloro-3-methyl butane là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2-methylbut-2-ene. 0 % | 0 phiếu |
B. 3-methylbut-2-ene. 0 % | 0 phiếu |
C. 3-methylbut-3-ene. 0 % | 0 phiếu |
D. 2-methylbut-3-ene. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để phân biệt styrene và phenylacetylene chỉ cần dùng chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây khi tác dụng với hỗn hợp HNO3 và H2SO4 đặc nóng tạo một sản phẩm mononitro hoá duy nhất? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây không thể chứa vòng benzene? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho alkyne X tác dụng với H2 dư (xúc tác Lindlar) thu được duy nhất một sản phẩm hữu cơ Y có đồng phân hình học. Khi hydrogen hóa Y thì tạo thành 2-methylpentane. Tên gọi của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Số lượng đồng phân cấu tạo mạch hở ứng với công thức phân tử C4H8 là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho phản ứng: HC≡CH + H2O →H2SO4, 80 oCHgSO4 Sản phẩm của phản ứng trên là (Hóa học - Lớp 11)
- Nếu muốn phản ứng: CH≡CH + H2 →to dừng lại ở giai đoạn tạo thành ethylene thì cần sử dụng xúc tác nào dưới đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho isopentane tác dụng với Cl2 theo tỉ lệ số mol 1: 1, số sản phẩm monochloro tối đa thu được là (Hóa học - Lớp 11)
- Trong phân tử 2,2,4-trimethylpentane có bao nhiêu nguyên tử hydrogen? (Hóa học - Lớp 11)
- Bậc của nguyên tử carbon đánh dấu (*) trong hợp chất sau là (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)