Bạn Thanh trình bày lời giải hệ phương trình x−3y=−33x+2y=13 theo các bước như sau: *Bước 1: Hệ phương trình đã cho tương đương với −3x+9y=93x+2y=13 *Bước 2: Cộng từng vế hai phương trình của hệ ta được: 11y=22⇒y=2 *Bước 3: Thay y=2 vào phương trình thứ nhất của hệ ta được x=3 *Bước 4: Vậy nghiệm của hệ phương trình đã cho là 3;2 Số bước giải đúng trong lời giải của bạn Thanh là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
05/09 23:17:23 (Toán học - Lớp 9) |
7 lượt xem
Bạn Thanh trình bày lời giải hệ phương trình x−3y=−33x+2y=13 theo các bước như sau:
*Bước 1: Hệ phương trình đã cho tương đương với −3x+9y=93x+2y=13
*Bước 2: Cộng từng vế hai phương trình của hệ ta được: 11y=22⇒y=2
*Bước 3: Thay y=2 vào phương trình thứ nhất của hệ ta được x=3
*Bước 4: Vậy nghiệm của hệ phương trình đã cho là 3;2
Số bước giải đúng trong lời giải của bạn Thanh là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Tổng hợp đề thi chính thức vào 10 môn Toán năm 2019 có đáp án (Phần 1)
Tags: Bạn Thanh trình bày lời giải hệ phương trình x−3y=−33x+2y=13 theo các bước như sau:,*Bước 1: Hệ phương trình đã cho tương đương với −3x+9y=93x+2y=13,*Bước 2: Cộng từng vế hai phương trình của hệ ta được: 11y=22⇒y=2,*Bước 3: Thay y=2 vào phương trình thứ nhất của hệ ta được x=3,*Bước 4: Vậy nghiệm của hệ phương trình đã cho là 3;2,Số bước giải đúng trong lời giải của bạn Thanh là:
Tags: Bạn Thanh trình bày lời giải hệ phương trình x−3y=−33x+2y=13 theo các bước như sau:,*Bước 1: Hệ phương trình đã cho tương đương với −3x+9y=93x+2y=13,*Bước 2: Cộng từng vế hai phương trình của hệ ta được: 11y=22⇒y=2,*Bước 3: Thay y=2 vào phương trình thứ nhất của hệ ta được x=3,*Bước 4: Vậy nghiệm của hệ phương trình đã cho là 3;2,Số bước giải đúng trong lời giải của bạn Thanh là:
Trắc nghiệm liên quan
- Trên đường tròn (O) lấy các điểm phân biệtA, B, C sao cho AOB^=1140 (như hình vẽ bên dưới). Số đo của ACB^ bằng (Toán học - Lớp 9)
- Điều kiện của x để biểu thức 2x−4 có nghĩa là (Toán học - Lớp 9)
- Tập nghiệm của phương trình x2−5x+6=0 là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC vuông tại A. Gọi H là chân đường cao hạ từ đỉnh A xuống cạnh BC, Biết AH=12cm,HBHC=13. Đọ dài đoạn BC là: (Toán học - Lớp 9)
- Từ điểm A nằm bên ngoài đường tròn (O) kẻ hai tiếp tuyến AB,AC tới dường tròn B,C là các tiếp điểm). Kẻ đường kính BK. Biết BAC^=300.Số đo của cung nhỏ CK là: (Toán học - Lớp 9)
- Cho hàm số y=ax2a≠0. Điểm M1;2thuộc đồ thị hàm số khi (Toán học - Lớp 9)
- Số nghiệm của phương trình x4−3x2+2=0 là: (Toán học - Lớp 9)
- Trong các hàm số sau, hàm số nào đồng biến trên R ? (Toán học - Lớp 9)
- Khi x=7 biểu thức 4x+2−1có giá trị là: (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn O;R và dây cung AB thỏa mãn AOB^=900.Độ dài cung nhỏ AB⏜ bằng: (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "Bản lĩnh là khi bạn dám nghĩ, dám làm và có thái độ sống tốt. Muốn có bản lĩnh bạn cũng phải kiên trì luyện tập. Chúng ta thường yêu thích những người có bản lĩnh sống. Bản lĩnh đúng nghĩa chỉ có ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: HỒ CHÍ MINH VÀ TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP Thứ Bảy, 1-9-2018. Bằng chính sự gan góc, quyết tâm của cả dân tộc vì một nền Cộng hoà Dân chủ, quyền tự do, độc lập thật sự, Tuyên ngôn Độc lập khẳng định dân tộc ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: XUÂN VỀ Đã thấy xuân về với gió đông, Với trên màu má gái chưa chồng. Bên hiên hàng xóm, cô hàng xóm Ngước mắt nhìn giời, đôi mắt trong. Từng đàn con trẻ chạy xun xoe, Mưa tạnh giời quang, nắng mới ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: 29/03/2014 Tối nay (29/3), 63 tỉnh thành Việt Nam sẽ cùng cả thế giới hành động trong chiến dịch Giờ Trái Đất, vói nhiều hoạt động nhằm sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng và bảo vệ môi trường trước ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "(...) chúng ta hãy biết trân quý vẻ đẹp tâm hồn, bởi đó là yếu tố tiên quyết làm nên giá trị chân chính của một con người. Con người là tổng hóa của vẻ đẹp hình thức bên ngoài lẫn tâm hồn bên trong ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Chúng ta ai cũng khao khát thành công. Tuy nhiên mỗi người định nghĩa thành công theo cách riêng. Có người gắn thành công với sự giàu có về tiền bạc, quyền lực, tài cao học rộng; có người lại cho ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Cái quý giá nhất trên đời mà mỗi người có thể góp phần mang lại cho chính mình và cho người khác đó là “năng lực tạo ra hạnh phúc”, bao gồm năng lực làm người, năng lực làm việc và năng lực làm dân. ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: NÚI ĐÔI … Bỗng cuối mùa chiêm quân giặc tới Ngơ chùa cháy đỏ những thân cau Mới ngỏ lời thôi, đành lỗi hẹn Đâu ngờ từ đó bặt tin nhau. Anh vào bộ đội, lên Đông Bắc Chiến đấu quên mình năm lại năm ... (Ngữ văn - Lớp 8)