Hai xu hướng bạo động và cải cách trong phong trào yêu nước, cách mạng ở Việt Nam đầu thế kỉ XX đều gắn liền với
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 23:21:46 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Hai xu hướng bạo động và cải cách trong phong trào yêu nước, cách mạng ở Việt Nam đầu thế kỉ XX đều gắn liền với
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhiệm vụ chống đế quốc. 0 % | 0 phiếu |
B. Bộ phận sĩ phu yêu nước. 0 % | 0 phiếu |
C. Giai cấp tư sản dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
D. Tư tưởng bạo động vũ trang. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trước cách mạng tháng Hai, nước Nga là nơi tập trung (Lịch sử - Lớp 12)
- Thất bại của các phong trào yêu nước từ đầu thế kỉ XX đến hết Chiến tranh thế giới thứ nhất để lại bài học kinh nghiệm nào sau đây cho cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ thập niên 90 của thế kỷ XX, các cuộc xung đột quân sự xảy ra ở bán đảo Bancăng, ở một số nước châu Phi và sự kiện nước Mĩ bị khủng bố (11/9/2001) là minh chứng cho (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngày 18 và 19/12/1946, Hội nghị Ban thường vụ Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương họp đã quyết định (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp định Sơ bộ ngày 6/3/1946, Chính phủ Pháp công nhận nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa là một quốc gia (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình chuẩn bị lực lượng tiến tới khởi nghĩa giành chính quyền (1941 - 1945), một trong những nhiệm vụ cấp bách của Đảng Cộng sản Đông Dương là vận động quần chúng tham gia (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1939 - 1945, Đảng Cộng sản Đông Dương đã khắc phục được một trong những hạn chế của Luận cương chính trị (10-1930) qua chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Mĩ viện trợ cho các nước Tây Âu thông qua Kế hoạch Mácsan (1947) nhằm mục đích nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Với các hoạt động quân sự “tìm diệt”, Mĩ có âm mưu gì trong cuộc chiến tranh ở miền Nam Việt Nam giai đoạn 1965 - 1968? (Lịch sử - Lớp 12)
- “Toàn thể dân tộc Việt Nam quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải để giữ vững quyền tự do, độc lập ấy” (Sách giáo khoa Lịch sử 12) là câu trích trong văn kiện nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoàn thành câu ca dao sau: Anh em một mẹ máu đào, như cành cây đó dính vào...? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: VĂN HAY Một thầy đồ đang ngồi cặm cụi viết bài. Bà vợ đến bên cạnh nói: - Ông lấy giấy khổ to mà viết có hơn không? Thầy đồ lấy làm đắc chí, cho là vợ khen tài văn chương của mình, ý văn dồi dào giấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Mò có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Mò truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các giai đoạn sau, giai đoạn nào thì mò hút máu (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng gây (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có vai trò (Tổng hợp - Đại học)