Biết x−2y=14x+5y=17 và ax+by=63ax+2by=10 là hai hệ phương trình tương đương. Khi đó giá trị của biểu thức T = 6a + b bằng :
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 23:24:10 (Toán học - Lớp 9) |
3 lượt xem
Biết x−2y=14x+5y=17 và ax+by=63ax+2by=10 là hai hệ phương trình tương đương. Khi đó giá trị của biểu thức T = 6a + b bằng :
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 6 0 % | 0 phiếu |
B. 10 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho tam giác cân ABC có ∠A=120° và AB = 3cm. Độ dài của đường tròn ngoại tiếp tam giác ABC bằng : (Toán học - Lớp 9)
- Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thỏa mãn −7≤m≤7 sao cho phương trình mx2−2m−4x+m−4=0 có hai nghiệm phân biệt ? (Toán học - Lớp 9)
- Biết giá tri lớn nhất của biểu thức P=3x−16x−12 (với x≥0,x≠1) là ab trong đó a,b là các số nguyên dương, ab là phân số tối giản. Giá trị của biểu thức T = a + b là : (Toán học - Lớp 9)
- Biết biểu thức P=19+112+142+19+142+172+19+172+1102+.....+19+15922+15952 có giá trị bằng ab với a,b là các số nguyên dương, ab là phân số tối giản. Khi đó giá trị của biểu thức Q = a - 66b bằng : (Toán học - Lớp 9)
- Để đo chiều cao AB của một bức tường, người ta đặt hai cọc thẳng đứng vuông góc với mặt đất ( cọc (1) cố định; cọc (2) có thể di động được) và sợi dây FC như hình vẽ. Cọc (1) có chiều cao DK = 2,5 . Người ta đo được các khoảng cách BC = 6,6 m và DC = ... (Toán học - Lớp 9)
- Đường thẳng y = -x + 4 cắt hai trục Ox; Oy lần lượt tại hai điểm A và B. Khi đó diện tích của tam giác OAB bằng (Toán học - Lớp 9)
- Số các giá trị nguyên dương của n không vượt quá 2021 sao cho n chia 5 dư 4, n chia 6 dư 5 và n chia 7 dư 6 là : (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn (O; 3 cm) và (O'; 5 cm) tiếp xúc ngoài, EF là tiếp tuyến chung ngoài của hai đường tròn đó (E;F là hai tiếp điểm). Độ dài của đoạn thẳng EF bằng : (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC có ∠B=60°,AB=8cm,BC=6cm. Độ dài của đoạn thẳng AC bằng : (Toán học - Lớp 9)
- Tổng S các giá trị của m để phương trình x2−2m+1x+m2+2m−8=0 có hai nghiệm phân biệt x1;x2 thỏa mãn 3x1−2x2=2 là (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)