Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy: 1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật, elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính. 2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh, lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh. 3. Từ chủ đề chính, vẽ các chủ đề nhánh. 4. Có thể tạo thêm nhánh con khi bổ sung thông tin vì sơ đồ ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 23:31:12 (Tin học - Lớp 6) |
9 lượt xem
Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy:
1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật, elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính.
2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh, lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh.
3. Từ chủ đề chính, vẽ các chủ đề nhánh.
4. Có thể tạo thêm nhánh con khi bổ sung thông tin vì sơ đồ tư duy có thể mở rộng về mọi phía.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1-2-3-4. 0 % | 0 phiếu |
B. 1-3-2-4. 0 % | 0 phiếu |
C. 4-3-1-2. 0 % | 0 phiếu |
D. 4-1-2-3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Tin học 6 Bài 6: Sơ đồ tư duy có đáp án
Tags: Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy:,1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật. elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính.,2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh. lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh.,3. Từ chủ đề chính. vẽ các chủ đề nhánh.,4. Có thể tạo thêm nhánh con khi bổ sung thông tin vì sơ đồ tư duy có thể mở rộng về mọi phía.
Tags: Hãy sắp xếp các bước tạo sơ đồ tư duy:,1. Viết chủ đề chính ở giữa tờ giấy. Dùng hình chữ nhật. elip hay bất cứ hình gì em muốn bao xung quanh chủ đề chính.,2. Phát triển thông tin chi tiết cho mỗi chủ đề nhánh. lưu ý sử dụng từ khoá hoặc hình ảnh.,3. Từ chủ đề chính. vẽ các chủ đề nhánh.,4. Có thể tạo thêm nhánh con khi bổ sung thông tin vì sơ đồ tư duy có thể mở rộng về mọi phía.
Trắc nghiệm liên quan
Trắc nghiệm mới nhất
- Số thập phân thích hợp điền vào ô trống là: (Toán học - Lớp 5)
- Ý nghĩa tích cực của tự do hóa thương mại mở rộng là (Địa lý - Lớp 11)
- Trong các số thập phân sau, số thập phân nào nhỏ nhất? (Toán học - Lớp 5)
- 5,78 ……. 5,7800 Điền dấu >, <, = thích hợp vào chỗ chấm. (Toán học - Lớp 5)
- Các công ty đa quốc gia có đặc điểm nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Phân số 75 viết dưới dạng số thập phân là: (Toán học - Lớp 5)
- Nhận định nào sau đây không phải đặc điểm của các công ty đa quốc gia? (Địa lý - Lớp 11)
- Trong không gian , cho điểm và mặt phẳng . Mặt phẳng đi qua và song song với mặt phẳng có phương trình: (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian , cho mặt phẳng . Khoảng cách từ điểm đến mặt phẳng bằng (Toán học - Lớp 12)
- 15,784 < 15,……84 Số thích hợp điền vào ô trống là: (Toán học - Lớp 5)