Trong bài toán “Cho N và dãy a<sub>1,</sub> a<sub>2</sub>,…, a<sub>N</sub>. Tìm giá trị lớn nhất trong dãy”. Input của bài toán là?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 23:32:23 (Tin học - Lớp 6) |
9 lượt xem
Trong bài toán “Cho N và dãy a1, a2,…, aN. Tìm giá trị lớn nhất trong dãy”. Input của bài toán là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giá trị lớn nhất. 0 % | 0 phiếu |
B. N và dãy a<sub>1,</sub>a<sub>2</sub>,…, a<sub>N</sub>. 0 % | 0 phiếu |
C. Dãy a<sub>1</sub>, a<sub>2</sub>,…, a<sub>N</sub>. 0 % | 0 phiếu |
D. N. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong bài toán “Cho N và M. Tìm Bội chung nhỏ nhất của chúng”. Output của bài toán là? (Tin học - Lớp 6)
- Tính chất của thuật toán là: (Tin học - Lớp 6)
- Trong tin học, bài toán là: (Tin học - Lớp 6)
- Cho 4 số nguyên. Cần tối thiểu bao nhiêu phép so sánh để luôn có thể sắp xếp 4 số này theo thứ tự tăng dần? (Tin học - Lớp 6)
- Khi các thao tác sau đây được thực hiện thì in ra giá trị (gần đúng) của y là số không đổi. Giá trị gần đúng này xấp xỉ là số nguyên nào? B1: Cho x bằng 0; B2: Cho y bằng căn bậc 2 của (x+2); B3: In giá trị của y; B4: Cho x bằng y; B5: Quay lại bước ... (Tin học - Lớp 6)
- Tính đúng đắn của thuật toán có nghĩa là: (Tin học - Lớp 6)
- Lợi thế của việc sử dụng sơ đồ khối so với sử dụng ngôn ngữ tự nhiên để mô tả thuật toán là gì? (Tin học - Lớp 6)
- Trong máy tính các phép toán số học trên số thực cho kết quả: (Tin học - Lớp 6)
- Bài toán “Tính diện tích của một sân vận động có dạng một hình chữ nhật ghép thêm hai nửa hình tròn ở hai chiều rộng; cho biết chiều dài, chiều rộng hình chữ nhật”. 1. Tính diện tích hình chữ nhật S1 = ab. 2. Tính diện tích hai hình bán ... (Tin học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)