Cho 30 ml dung dịch CH3COOH 1M vào ống nghiệm chứa 0,36 gam Mg, sau khi phản ứng kết thúc thu được:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 23:32:56 (Hóa học - Lớp 9) |
4 lượt xem
Cho 30 ml dung dịch CH3COOH 1M vào ống nghiệm chứa 0,36 gam Mg, sau khi phản ứng kết thúc thu được:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. dung dịch có màu xanh; 0 % | 0 phiếu |
B. dung dịch không màu, có một phần chất rắn màu trắng không tan; 0 % | 0 phiếu |
C. dung dịch màu xanh, có một phần chất rắn màu trắng không tan; 0 % | 0 phiếu |
D. dung dịch không màu; 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dãy chất tác dụng với axit axetic là: (Hóa học - Lớp 9)
- Để phân biệt dung dịch CH3COOH và C2H5OH ta dùng: (Hóa học - Lớp 9)
- Cho dung dịch CH3COOH 0,5M tác dụng với Na2CO3 vừa đủ thu được 4,48 lít khí CO2 (đktc). Thể tích của dung dịch CH3COOH đã phản ứng là: (Hóa học - Lớp 9)
- Hoà tan 30 ml rượu etylic nguyên chất vào 90 ml nước cất thu được: (Hóa học - Lớp 9)
- Cho 23 gam rượu etylic nguyên chất tác dụng với natri dư. Thể tích khí H2 thoát ra (đktc) là: (Hóa học - Lớp 9)
- Rượu etylic tác dụng được với dãy hoá chất là: (Hóa học - Lớp 9)
- Trên nhãn của một chai rượu có ghi 180 có nghĩa là: (Hóa học - Lớp 9)
- Công thức cấu tạo của rượu etylic là: (Hóa học - Lớp 9)
- Chọn phương pháp tốt nhất làm sạch vết dầu ăn dính trên quần áo: (Hóa học - Lớp 9)
- Dẫn 0,1 mol khí axetilen qua dung dịch brom dư, khối lượng brom tham gia phản ứng là: (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác giả Nguyễn Ngọc Tư sinh năm nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Hình chóp tam giác đều là hình có mặt đáy là hình gì?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt bên?
- Quá trình nào sau đây là biến đổi hoá học?
- Dụng cụ nào sau đây dùng để lấy hóa chất?
- Bài hát Biển nhớ do ai sáng tác? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)