Ở sinh vật nhân thực, trình tự nuclêôtit trong vùng mã hóa của gen nhưng không mã hóa axit amin được gọi là
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 23:41:22 (Sinh học - Lớp 12) |
11 lượt xem
Ở sinh vật nhân thực, trình tự nuclêôtit trong vùng mã hóa của gen nhưng không mã hóa axit amin được gọi là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đoạn Intron 0 % | 0 phiếu |
B. Đoạn Exon 0 % | 0 phiếu |
C. Gen phân mảnh 0 % | 0 phiếu |
D. Vùng vận hành 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Người ta tổng hợp một phân tử mARN trong ống nghiệm từ 3 loại nuclêôtit là U, G, X. Số loại bộ ba có thể có của phân tử mARN là (Sinh học - Lớp 12)
- Gen ban đầu có cặp nuclêôtit chứa G hiếm (G*) là X - G*, sau đột biến cặp này sẽ biến đổi thành cặp (Sinh học - Lớp 12)
- Thông tin di truyền trong ADN được biểu hiện thành tính trạng trong đời sống cá thể nhờ (Sinh học - Lớp 12)
- Mao mạch không xuất hiện ở: (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ tim có khả năng hoạt động tự động nhờ: (Sinh học - Lớp 12)
- Máu trong bộ phận nào sau đây của hệ tuần hoàn ở thú giàu O2? (Sinh học - Lớp 12)
- Côn trùng có hình thức hô hấp nào? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở thực vật sống trên cạn, lá thoát hơi nước qua con đường nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng khi nói về pha sáng của quá trình quang hợp? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quá trình quang hợp của thực vật, pha sáng cung cấp cho pha tối các sản phẩm: (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)