Ý nghĩa của chiến dịch Biên giới thu - đông năm 1950 là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 00:09:22 (Lịch sử - Lớp 12) |
3 lượt xem
Ý nghĩa của chiến dịch Biên giới thu - đông năm 1950 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. quân đội ta đã giành được thế chủ động trên chiến trường chính Bắc Bộ. 0 % | 0 phiếu |
B. buộc Pháp phải chấm dứt chiến tranh ở Đông Dương. 0 % | 0 phiếu |
C. làm thất bại âm mưu “đánh nhanh thắng nhanh” của Pháp. 0 % | 0 phiếu |
D. buộc Pháp phải chuyển sang đánh lâu dài với ta. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bài học quan trọng đối với Việt Nam trong tiến trình hội nhập và phát triển hiện nay từ cuộc đàm phán và ký kết Hiệp định Giơnevơ năm 1954 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc vận động dân chủ 1936 - 1939 kết thúc khi (Lịch sử - Lớp 12)
- “Không! Chúng ta thà hi sinh tất cả chứ nhất định không chịu mất nước, không chịu | làm nô lệ...”. Đoạn trích trên thể hiện nội dung nào của Lời kêu gọi toàn quốc kháng chiến (19/12/1946)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc đề ra kế hoạch giải phóng miền Nam trong hai năm 1975 và 1976 nhưng nhấn mạnh “cả năm 1975 là thời cơ đã khẳng định (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của cách mạng Việt Nam sau khi Hiệp định Giơnevơ (1954) được kí kết là (Lịch sử - Lớp 12)
- Tên gọi “Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân” có nghĩa là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Mười Nga (1917) đã làm thay đổi cục diện thế giới như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Quốc gia khởi đầu cuộc cách mạng khoa học - kĩ thuật lần thứ 2 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau khi giành độc lập từ tay thực dân Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, đầu thế kỉ XX nhiều nước Mĩ Latinh lại lệ thuộc vào (Lịch sử - Lớp 12)
- Bán đảo Triều Tiên bị chia cắt làm hai miền theo vĩ tuyến 38 từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai cho đến nay là do (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)