Cho ngữ liệu sau:“Nhìn bàn tay mảnh mai của em dịu dàng đưa mũi kim thoăn thoắt, không hiểu sao tôi thấy ân hận quá. Lâu nay, mải vui chơi bè bạn, chẳng lúc nào tôi chú ý đến em… Từ đấy, chiều nào tôi cũng đi đón em. Chúng tôi nắm tay nhau vừa đi vừa trò chuyện. Vậy mà giờ đây, anh em tôi sắp phải xa nhau. Có thể sẽ xa nhau mãi mãi.Lạy trời đây chỉ là một giấc mơ. Một giấc mơ thôi. Nhưng không, có tiếng dép lẹp kẹp trong nhà và tiếng mẹ tôi.”(Cuộc chia tay của những con búp bê – Khánh Hoài)Ngữ ...
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 00:10:55 (Ngữ văn - Lớp 8) |
8 lượt xem
Cho ngữ liệu sau:“Nhìn bàn tay mảnh mai của em dịu dàng đưa mũi kim thoăn thoắt, không hiểu sao tôi thấy ân hận quá. Lâu nay, mải vui chơi bè bạn, chẳng lúc nào tôi chú ý đến em… Từ đấy, chiều nào tôi cũng đi đón em. Chúng tôi nắm tay nhau vừa đi vừa trò chuyện. Vậy mà giờ đây, anh em tôi sắp phải xa nhau. Có thể sẽ xa nhau mãi mãi.Lạy trời đây chỉ là một giấc mơ. Một giấc mơ thôi. Nhưng không, có tiếng dép lẹp kẹp trong nhà và tiếng mẹ tôi.”(Cuộc chia tay của những con búp bê – Khánh Hoài)Ngữ liệu trên có mấy từ liên kết?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Một từ 0 % | 0 phiếu |
B. Hai từ 0 % | 0 phiếu |
C. Ba từ 0 % | 0 phiếu |
D. Bốn từ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đọc hai đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi :Trước đó mấy hôm, lúc đi ngang qua làng Hòa An bẫy chim quyên với thằng Minh, tôi có ghé lại trường một lần. Lần ấy trường đối với tôi là một nơi xa lạ. Tôi đi chung quanh các lớp để nhìn qua cửa kính mấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc hai đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi :Bắt đầu là tìm hiểu. Tìm hiểu phải đặt bài văn vào hoàn cảnh lịch sử của nó. Thế là cần đến khoa học, lịch sử, lịch sử dân tộc, có khi cả lịch sử thế giới. Sau khâu tìm hiểu là khâu cảm thụ. Hiểu đúng bài ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc hai đoạn văn sau và trả lời các câu hỏi:Bắt đầu là tìm hiểu. Tìm hiểu phải đặt bài văn vào hoàn cảnh lịch sử của nó. Thế là cần đến khoa học, lịch sử, lịch sử dân tộc, có khi cả lịch sử thế giới. Sau khâu tìm hiểu là khâu cảm thụ. Hiểu đúng bài ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Cho đoạn văn sau:Trước sân trường làng Mĩ Lí dày đặc cả người. Người nào áo quần cũng sạch sẽ, gương mặt cũng vui tươi và sáng sủa. Trước đó mấy hôm, lúc đi ngang qua làng Hoà An bẫy chim quyên với thằng Minh, tôi có ghé lại trường một lần. Lần ấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Có các phương tiện chủ yếu nào để thể hiện sự liên kết giữa các đoạn văn? (Ngữ văn - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điều gì sẽ xảy ra nếu cố gắng xóa một bản ghi trong bảng được tham chiếu? (Tin học - Lớp 11)
- Cách nào để khai báo liên kết giữa các bảng trong hệ quản trị cơ sở dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Thông tin nào là cần thiết để tạo liên kết giữa hai bảng trong cơ sở dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Bảng nào trong cơ sở dữ liệu thư viện có thể chứa thông tin về việc mượn sách? (Tin học - Lớp 11)
- Khi có giá trị khóa ngoài không xuất hiện trong bảng được tham chiếu, điều gì xảy ra? (Tin học - Lớp 11)
- Hệ quản trị cơ sở dữ liệu giúp gì cho người sử dụng? (Tin học - Lớp 11)
- Ràng buộc khóa ngoài đảm bảo điều gì trong cơ sở dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Liên kết giữa các bảng trong cơ sở dữ liệu được thực hiện thông qua cái gì? (Tin học - Lớp 11)
- Mục tiêu chính của việc thiết kế cơ sở dữ liệu là gì? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Dư thừa dữ liệu có thể dẫn đến vấn đề gì? (Tin học - Lớp 11)