Số 455 587 317 đọc là:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 06:15:29 (Toán học - Lớp 4) |
3 lượt xem
Số 455 587 317 đọc là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bốn trăm năm mươi lăm triệu năm trăm tám mười bảy nghìn ba trăm mười bảy; 0 % | 0 phiếu |
B. Bốn năm năm năm tám bảy ba một bảy; 0 % | 0 phiếu |
C. Bốn trăm năm mươi lăm nghìn năm trăm tám mười bảy ba trăm mười bảy; 0 % | 0 phiếu |
D. Bốn trăm lăm mươi năm triệu lăm trăm tám mười bảy nghìn ba trăm mười bảy. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “Góc … là góc bẹt” Đáp án thích hợp điền vào chỗ trống là: (Toán học - Lớp 4)
- Một cửa hàng bán vải, tuần lễ đầu bán được 1 042 m vải, tuần lễ sau bán được 946 m vải. Vậy trung bình mỗi ngày cửa hàng bán được số mét vải là: Biết mỗi tuần có 7 ngày và cửa hàng bán vải suốt tuần). (Toán học - Lớp 4)
- Trường tổ chức cho 735 học sinh đi tham quan. Vậy phải có ít nhất số xe để chở hết số học sinh của trường đến nới thăm quan là: (Biết rằng một xe ô tô chở được 45 em không kể tài xế) (Toán học - Lớp 4)
- Một khu đất hình chữ nhật có nửa chu vi 56 m, chiều dài hơn chiều rộng 12 m. Vậy diện tích của hình chữ nhật đó là: (Toán học - Lớp 4)
- Mua 25 cây bút bi hết 37 500 đồng. Vậy cần số tiền để mua được 64 cây bút bi là: (Toán học - Lớp 4)
- Số vừa chia hết cho 2, vừa chia hết cho 5 dưới đây là: (Toán học - Lớp 4)
- Giá trị của biểu thức 12 955 + 45 × 678 là: (Toán học - Lớp 4)
- Số “bốn trăm triệu không trăm ba mươi sáu nghìn một trăm linh năm” viết là: (Toán học - Lớp 4)
- Khối Bốn xếp thành 16 hàng, mỗi hàng có 11 học sinh. Khối lớp Năm xếp thành 11 hàng, mỗi hàng có 14 học sinh. Vậy cả hai khối lớp có tất cả số học sinh là: (Toán học - Lớp 4)
- Trung bình cộng hai số là 100, hai số đó hơn kém nhau 2 đơn vị. Vậy hai số đó là: (Toán học - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)