Khó khăn của nước ta sau Cách mạng tháng Tám năm 1945 là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09 06:18:36 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Khó khăn của nước ta sau Cách mạng tháng Tám năm 1945 là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đế quốc Mĩ can thiệp. 0 % | 0 phiếu |
B. nhân dân đổi đời. 0 % | 0 phiếu |
C. cách mạng thế giới phát triển. 0 % | 0 phiếu |
D. giặc đói đe dọa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nửa đầu những năm 70 của thế kỉ XX, Liên Xô là nước đi đầu trong lĩnh vực (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào cách mạng 1930 - 1931 diễn ra mạnh mẽ và quyết liệt nhất ở (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội Nghị quốc tế do ba cường quốc chủ trì diễn ra tại Liên Xô (2-1945) là (Lịch sử - Lớp 12)
- An Nam Cộng sản đảng ra đời (tháng 8 - 1929) từ sự phân hóa của tổ chức (Lịch sử - Lớp 12)
- Tổ chức cách mạng đại diện cho giai cấp tư sản dân tộc Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những biểu hiện chủ yếu của xu thế toàn cầu hóa là (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai cấp nào chiếm hơn 90% dân số trong xã hội Việt Nam những năm 20 của thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1978, Trung Quốc bắt đầu thực hiện (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai, Pháp đầu tư vốn nhiều vào ngành nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1953, thực dân Pháp gặp khó khăn nào trong cuộc chiến tranh xâm lược ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)