Tác giả lần lượt trình bày tính chất của sự vật, các biểu hiện cụ thể của đối tượng theo trật tự nào?Theo các nhà khoa học, bao bì ni lông lẫn vào đất làm cản trở quá trình sinh trưởng của các loài thực vật bị nó bao quanh, cản trở sự phát triển của cỏ dẫn đến hiện tượng xói mòn ở các vùng đồi núi. Bao bì ni lông bị vứt xuống cống làm tắc các đường dẫn nước thải, làm tăng khả năng ngập lụt của các đô thị về mùa mưa. Sự tắc nghẽn hệ thống cống rãnh làm cho muỗi phát sinh, lây truyền dịch bệnh. ...
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 06:22:02 (Ngữ văn - Lớp 8) |
8 lượt xem
Tác giả lần lượt trình bày tính chất của sự vật, các biểu hiện cụ thể của đối tượng theo trật tự nào?
Theo các nhà khoa học, bao bì ni lông lẫn vào đất làm cản trở quá trình sinh trưởng của các loài thực vật bị nó bao quanh, cản trở sự phát triển của cỏ dẫn đến hiện tượng xói mòn ở các vùng đồi núi. Bao bì ni lông bị vứt xuống cống làm tắc các đường dẫn nước thải, làm tăng khả năng ngập lụt của các đô thị về mùa mưa. Sự tắc nghẽn hệ thống cống rãnh làm cho muỗi phát sinh, lây truyền dịch bệnh. Bao bì ni lông trôi ra biển làm chết các sinh vật khi chúng nuốt phải…
(Thông tin về Ngày Trái Đất năm 2000)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tác hại của bao bì ni lông từ nhỏ đến lớn 0 % | 0 phiếu |
B. Tác hại của bao bì ni lông từ lớn đến nhỏ 0 % | 0 phiếu |
C. Tác hại của bao bì ni lông khi nó bị thải vào trong môi trường đất, môi trường nước. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A, B, C đều sai 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tác giả đã sử dụng phương pháp thuyết minh chủ yếu nào trong đoạn văn sau?Theo các nhà khoa học, bao bì ni lông lẫn vào đất làm cản trở quá trình sinh trưởng của các loài thực vật bị nó bao quanh, cản trở sự phát triển của cỏ dẫn đến hiện tượng xói ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Các phương pháp thuyết minh nào được sử dụng trong đoạn văn sau?Ngày nay, đi các nước phát triển, đâu cũng thấy nổi lên chiến dịch chống thuốc lá. Người ta cấm hút thuốc ở tất cả những nơi công cộng, phạt nặng những người vi phạm (ở Bỉ, vi phạm lần ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đoạn văn sau sử dụng phương pháp thuyết minh nào là chủ yếu?Ngày trước Trần Hưng Đạo căn dặn nhà vua:“Nếu giặc đánh như vũ bão thì không đáng sợ, đáng sợ là giặc gặm nhấm như tằm ăn dâu”.Hẳn rằng người hút thuốc không lăn đùng ra chết, không say bê ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Làm sao để người viết có được những tri thức đúng, phong phú và hữu ích về đối tượng được thuyết minh? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Dòng nào nói đúng nhất các phương pháp sử dụng trong bài văn thuyết minh? (Ngữ văn - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Read the passage and circle the best answer A, B or C. If you live in a city, you will probably see many people, hear the noise of traffic, and smell the pollution from cars and factories. We are living in a new era in the history of the world. ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Không nên dùng mạng xã hội cho mục đích nào sau đây? (Tin học - Lớp 11)
- Là một học sinh, chúng ta nên làm gì trên mạng xã hội? (Tin học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây là sai: (Tin học - Lớp 11)
- Địa chỉ nào sau đây là địa chỉ thư điện tử? (Tin học - Lớp 11)
- Từ khoá là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Tên nào sau đây là tên của máy tìm kiếm? (Tin học - Lớp 11)
- Để tìm kiếm bằng giọng nói trên các máy tìm kiếm, máy tính cần có: (Tin học - Lớp 11)
- Để tải thư mục lên lưu trữ ở ổ đĩa trực tuyến, nhấn nút và chọn: (Tin học - Lớp 11)
- Quyền chỉnh sửa là? (Tin học - Lớp 11)