Từ bài học sụp đổ của chế độ xã hội chủ nghĩa ở Liên Xô và các nước Đông Âu, cần rút ra bài học gì trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 06:40:45 (Lịch sử - Lớp 12) |
4 lượt xem
Từ bài học sụp đổ của chế độ xã hội chủ nghĩa ở Liên Xô và các nước Đông Âu, cần rút ra bài học gì trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Duy trì, củng cố và nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản 0 % | 0 phiếu |
B. Xây dựng nền kinh tế thị trường tư bản chủ nghĩa để phát triển nền kinh tế 0 % | 0 phiếu |
C. Thực hiện chính sách “đóng cửa” nhằm hạn chế những ảnh hưởng từ bên ngoài 0 % | 0 phiếu |
D. Lấy cải tổ về chính trị - tư tưởng làm trọng tâm của công cuộc đổi mới đất nước 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điểm tương đồng trong công cuộc cách mở cửa ở Trung Quốc với công cuộc cải tổ của Liên Xô là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên tắc quan trọng nào của tổ chức Liên hợp quốc cũng là điều khoản trong Hiệp ước thân thiện và hợp tác (1976)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi của phong trào giải phóng dân tộc ở Á, Phi, Mĩ Latinh sau Chiến tranh thế giới thứ hai đã tác động gì đến quan hệ quốc tế? (Lịch sử - Lớp 12)
- Biến đổi nào dưới đây không chứng tỏ phong trào giải phóng dân tộc sau Chiến tranh thế giới thứ hai đã góp phần làm thay đổi bản đồ chính trị thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân tố quyết định đến thắng lợi của cách mạng Trung Quốc năm 1949 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng những tác động tích cực của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật hiện đại? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây là sự khái quát về chính sách đối ngoại của Liên Xô từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến giữa những năm 70 của thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không phải là nhân tố thúc đẩy sự phát triển “thần kì” của nền kinh tế Nhật Bản? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, điều kiện khách quan nào có lợi cho phong trào giải phóng dân tộc ở châu Phi? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phản ánh đúng nguyên nhân dẫn đến sự ra đời của Liên minh châu Âu (EU)? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Ai là người chiến thắng ở trong Vui cùng điệu lý Câu hò 2023 - Tập 23? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi thiết kế vật lý cho một bảng người thiết kế dữ liệu không quan tâm đến việc đặt độ rộng của các thuộc tính, điều đó gây ra ảnh hưởng gì đến chất lượng của hệ thống sau này? (Tin học)
- Khi thiết kế hệ thống, người thiết kế đã đặt lệnh lưu tài liệu vào trong hệ thống bằng cách dùng một lúc tổ hợp 3 phím C ,H, P. Người thiết kế này đã mắc sai lầm nào? (Tin học)
- Tính dễ sử dụng trong thiết kế hệ thống mới thay thế cho hệ thống cũ được thể hiện qua đáp án nào? (Tin học)
- Hệ thống tương tác trên màn hình cho phép ngươì sử dụng thực hiện gì? (Tin học)
- Nội dung nào dưới đây phản ánh không đúng về Chiến tranh thế giới thứ hai (1939 - 1945)? (Tổng hợp - Lớp 9)
- Sự kiện nào đã làm biến đổi tính chất của cuộc Chiến tranh thế giới thứ hai? (Tổng hợp - Lớp 9)
- Nội dung nào không phản ánh đúng sự phát triển của phong trào đấu tranh giải phóng dân tộc của nhân dân các nước châu Á trong những năm 1919 - 1939? (Tổng hợp - Lớp 9)
- Đặc điểm lớn nhất của phong trào đấu tranh giành độc lập dân tộc của các nước Đông Nam Á sau Chiến tranh thế giới thứ nhất là (Tổng hợp - Lớp 9)
- Lực lượng chính trị nào giữ vai trò lãnh đạo cuộc đấu tranh của nhân dân Ấn Độ trong những năm 1918 - 1929? (Tổng hợp - Lớp 9)