Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đen năm 2030 xác định: 'Tham quan tìm hiểu các di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới, du lịch biển, du lịch sinh thái, tìm hiểu văn hóa - lịch sử" là sản phẩm du lịch đặc trưng của những tỉnh nào?

Trần Bảo Ngọc | Chat Online
06/09 06:41:50 (Tổng hợp - Đại học)
5 lượt xem
Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đen năm 2030 xác định: 'Tham quan tìm hiểu các di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới, du lịch biển, du lịch sinh thái, tìm hiểu văn hóa - lịch sử" là sản phẩm du lịch đặc trưng của những tỉnh nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình
0 %
0 phiếu
B. Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bà Rịa - Vũng Tàu,
0 %
0 phiếu
C. Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận
0 %
0 phiếu
D. Cả 3 đáp án trên
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm mới nhất

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư