Cuộc cách mạng giá cả ở Châu âu thế kỷ 15- 16 đã dẫn đến:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 06:44:09 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Cuộc cách mạng giá cả ở Châu âu thế kỷ 15- 16 đã dẫn đến:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thủ tiêu quan hệ sx phong kiến 0 % | 0 phiếu |
B. Bần cùng hóa tầng lớp thợ thủ công 0 % | 0 phiếu |
C. Làm phá sản tầng lớp thương nhân 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A và B 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trung quốc tiền hành xây dựng 4 đặc khu kinh tế đầu tiên ở Quảng Đông và Phúc Kiến là do: (Tổng hợp - Đại học)
- Nền KT Nhật Bản giai đoạn 1951- 1973 có đặc trưng: (Tổng hợp - Đại học)
- Cải cách ruộng đất của Trung Quốc giai đoạn 1949-1952 khác cuộc cải cách ruộng đất của Nhật Bản thời kỳ Minh Trị là: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp quản lý của các doanh nghiệp Nhật Bản giai đoạn 1951-1973: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp quản lý của các doanh nghiệp Nhật Bản giai đoạn 1951-1973: (Tổng hợp - Đại học)
- Sự ra đời của GATT sau chiến tranh thế giới 2 nhằm mục tiêu: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong thời kỳ thực dân Anh đô hộ, các vùng thuộc địa ở Bắc Mỹ: (Tổng hợp - Đại học)
- Cuộc cách mạng công nghiệp ở Mỹ có đặc điểm: (Tổng hợp - Đại học)
- Liên kết kinh tế giữa các nước TBCN giai đoạn 1951-1970 có nguyên nhân từ: (Tổng hợp - Đại học)
- Các biện pháp tích lũy nguyên thủy tư bản của nước Anh gồm: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)