Đâu là bài tập luyện tập phối hợp trong giai đoạn chạy giữa quãng và chạy về đích?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 06:44:31 (Giáo dục thể chất - Lớp 7) |
7 lượt xem
Đâu là bài tập luyện tập phối hợp trong giai đoạn chạy giữa quãng và chạy về đích?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phối hợp các bài tập bổ trợ, chạy tăng tốc độ và đánh đích. 0 % | 0 phiếu |
B. Chạy tăng tốc độ 30m trên đường thẳng kết hợp đánh đích. 0 % | 0 phiếu |
C. Chạy tốc độ cao từ 15 - 20 m có tạo đà kết hợp đánh đích. 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả phương án trên. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mỗi VĐV phải được cấp bao nhiêu số đeo? (Giáo dục thể chất - Lớp 7)
- Đâu không phải quy định về giày thi đấu? (Giáo dục thể chất - Lớp 7)
- Đâu là quy định về quần áo thi đấu? (Giáo dục thể chất - Lớp 7)
- Cho các giai đoạn sau:1. Chạy lao sau xuất phát.2. Về đích.3. Xuất phát.4. Chạy giữa quãng. Trình tự thực hiện phối hợp các giai đoạn chạy cự li ngắn (60m) là gì? (Giáo dục thể chất - Lớp 7)
- Lưu ý khi thực hiện động tác đánh đích là gì? (Giáo dục thể chất - Lớp 7)
- Em hãy lựa chọn thứ tự đúng các giai đoạn kĩ thuật chạy ngắn? (Giáo dục thể chất - Lớp 7)
- Đâu là lưu ý khi phối hợp trong giai đoạn chạy giữa quãng và về đích? (Giáo dục thể chất - Lớp 7)
- Trong kĩ thuật chạy ngắn (60m), khi người chạy hoàn thành cự li bao nhiêu sẽ chuyển sang giai đoạn về đích? (Giáo dục thể chất - Lớp 7)
- Ở bước chạy cuối cùng khi phối hợp trong giai đoạn chạy giữa quãng và về đích, người chạy cần phải làm gì? (Giáo dục thể chất - Lớp 7)
- Trong môn điền kinh, mỗi ô chạy có độ rộng tối đa là bao nhiêu? (Giáo dục thể chất - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)