Siêng năng, kiên trì giúp con người __________.
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 06:48:15 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
5 lượt xem
Siêng năng, kiên trì giúp con người __________.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tiết kiệm được nhiều tiền, thời gian và công sức. 0 % | 0 phiếu |
B. sống biệt lập với mọi người xung quanh. 0 % | 0 phiếu |
C. có nhiều mối quan hệ xã hội hơn. 0 % | 0 phiếu |
D. thành công trong công việc và cuộc sống. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu tục ngữ “Lá lành đùm lá rách” nói về điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Nghề truyền thống nào được đề cập đến trong câu đố sau đây: “Thình thịch tiếng chày, Bay bay hương nếp Xanh xanh hạt dẹp Quà đẹp làng Vòng?” (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu ca dao nào dưới đây phản ánh về truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ ở Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu ca dao “Chiếu Nga Sơn, gạch Bát Tràng/Vải tơ Nam Định, lụa hàng Hà Đông” là nói đến truyền thống gì của nơi đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Gia đình bạn H là gia đình nghèo, bố bạn bị bệnh hiểm nghèo. Nhà trường miễn học phí cho bạn, lớp tổ chức đi thăm hỏi, động viên bạn. Hành động đó thể hiện điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu ca dao tục ngữ nào dưới đây nói về siêng năng, kiên trì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Học sinh thể hiện lòng yêu thương con người khi thực hiện tốt hành vi nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Cá nhân có hành vi quan tâm, giúp đỡ người khác đặc biệt là trong những lúc khó khăn hoạn nạn là biểu hiện của đức tính nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Trong cuộc sống, việc giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ có ý nghĩa như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Việc làm nào dưới đây thể hiện công dân biết giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình và dòng họ? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)