Cá nhân có tính cách làm việc miệt mài, quyết tâm giữ và thực hiện ý định đến cùng, dù gặp khó khăn, trở ngại cũng không nản chí là biểu hiện của người có đức tính
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 06:51:52 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
9 lượt xem
Cá nhân có tính cách làm việc miệt mài, quyết tâm giữ và thực hiện ý định đến cùng, dù gặp khó khăn, trở ngại cũng không nản chí là biểu hiện của người có đức tính
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. siêng năng 0 % | 0 phiếu |
B. kiên trì 0 % | 0 phiếu |
C. tự chủ. 0 % | 0 phiếu |
D. tự trọng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành động nào dưới đây là trái với biểu hiện của yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Phẩm chất đạo đức nào dưới đây gắn liền với biểu hiện của yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Yêu thương con người là truyền thống quý báu của dân tộc, mỗi học sinh cần giữ gìn và (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Tình yêu thương con người giúp mỗi cá nhân sống đẹp hơn, sẵn sàng làm những điều tốt đẹp nhất vì (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Việc cá nhân thường xuyên có hành vi làm những điều tốt đẹp cho người khác một cách vô tư, trong sáng là biểu hiện của (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Tự hào về truyền thống gia đình, dòng họ là thể hiện thái độ như thế nào đối với các giá trị tốt đẹp mà gia đình, dòng họ tạo ra? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Công dân chưa biết giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình và dòng họ khi thực hiện việc làm nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Học sinh tích cực tham gia giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước của gia đình, dòng họ khi (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ có ý nghĩa như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Trong công việc, khi cá nhân biết phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ giúp chúng ta có thêm kinh nghiệm và (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)