Cho hình vẽ. Biết (O) là tâm đường tròn, hai dây AC,BD cắt nhau tại E,∠ACB=450,∠CAD=300 . Tính số đo ∠AEB
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 06:53:33 (Toán học - Lớp 9) |
6 lượt xem
Cho hình vẽ. Biết (O) là tâm đường tròn, hai dây AC,BD cắt nhau tại E,∠ACB=450,∠CAD=300 . Tính số đo ∠AEB
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. ∠AEB=650 0 % | 0 phiếu |
B. ∠AEB=750 0 % | 0 phiếu |
C. ∠AEB=700 0 % | 0 phiếu |
D. ∠AEB=800 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình vẽ. O là tâm đường tròn, biết ∠MON=1200,∠OPN=200. Tính số đo ∠OPM (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn (O) và hai điểm A,B nằm trên đường tròn. Biết góc ∠AOB=550. Tính số đo cung nhỏ (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn tâm O đường kính AB dây cung CD cắt AB tại M biết MC=4cm,MD=12cm và ∠BMD=300. Tính khoảng cách từ O đến CD (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC đều có cạnh là 4cm .(O) là tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác. Tính khoảng cách từ O đến BC (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC vuông tại A, phân giác AD đường cao AH .Biết CD=68cm,BD=51cm. Độ dài BH là : (Toán học - Lớp 9)
- Cho ΔABC ,∠B=600,AB=6cm,BC=10cm . Tính độ dài của cạnh AC (Toán học - Lớp 9)
- Rút gọn biểu thức B=2sinα−cosα2−cosα+sinα2+6sinα.cos α ta được kết quả nào sau đây ? (Toán học - Lớp 9)
- Cho cosα=56,0<α<900. Giá trị của sinα bằng : (Toán học - Lớp 9)
- Cho ΔABC vuông tại A đường cao AH .Có HB=4cm,HC=9cm. Độ dài cạnh AC bằng: (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC vuông tại A đường cao AH .Hệ thức nào sau đây sai ? (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)