Phương pháp lịch đại là phương pháp
![]() | Trần Bảo Ngọc | Chat Online |
06/09/2024 06:56:39 (Lịch sử - Lớp 10) |
17 lượt xem
Phương pháp lịch đại là phương pháp

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tìm hiểu, khôi phục, mô tả các sự kiện, hiện tượng, gắn với bối cảnh lịch sử cụ thể,.. 0 % | 0 phiếu |
B. tìm hiểu lịch sử trong hình thức tổng quát để tìm ra các đặc điểm chung, bản chất… 0 % | 0 phiếu |
C. trình bày lịch sử theo thời gian trước - sau (mối liên hệ dọc). 0 % | 0 phiếu |
D. trình bày lịch sử theo không gian ở cùng giai đoạn (mỗi liên hệ ngang). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phương pháp đồng đại là phương pháp (Lịch sử - Lớp 10)
- Phương pháp lo-gic là phương pháp (Lịch sử - Lớp 10)
- Phương pháp lịch sử là phương pháp (Lịch sử - Lớp 10)
- Em hãy cho biết nhận định dưới đây đúng hay sai?“Đối tượng nghiên cứu của Sử học là toàn bộ quá khứ của loài người. Đó có thể là quá khứ của một cá nhân, một nhóm, cộng đồng người hay một quốc gia, khu vực hoặc toàn thể nhân loại”. (Lịch sử - Lớp 10)
- Đâu là đối tượng nghiên cứu của Sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
- Tại sao giữa hiện thực lịch sử và nhận thức lịch sử luôn có khoảng cách? (Lịch sử - Lớp 10)
- Sử liệu nào dưới đây thuộc loại sử liệu thứ cấp? (Lịch sử - Lớp 10)
- Truyền thuyết “An Dương Vương và Mỵ Châu - Trọng Thủy” thuộc loại sử liệu nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Sử học có những nhiệm vụ nào? (Lịch sử - Lớp 10)
- Câu chuyện “Thôi Trữ giết vua” phản ánh nguyên tắc nào của sử học? (Lịch sử - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc bài và trả lời câu hỏi. HỘP QUÀ MÀU THIÊN THANH Tân vừa nấu cơm xong thì Quang và Huệ tới. Quang nói: – Ngày mai tổng kết năm học, mỗi bạn sẽ viết một lá thư như một món quà đặc biệt để tặng cô chủ nhiệm. Huệ cười: – Cậu nhớ viết nhé! Nói rồi, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi. QUÀ TẶNG CỦA CHIM NON Một hôm, tha thẩn ra vườn chơi, tôi thấy dưới bụi cỏ một chú chim non đang rướn mình, cánh vỗ vỗ một cách yếu ớt. Một cánh hình như bị gãy nên không cụp lại được, cứ xõa xuống đến tội nghiệp. ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu cuối bài đọc nói lên điều gì? Khoanh tròn vào đáp án sai: (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Sau sự việc xảy ra với hai anh em, Thắng nên rút ra bài học gì? Khoanh tròn vào đáp án sai: (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Cô công an trong câu chuyện trên đã làm những gì để giúp đỡ người dân và đảm bảo an toàn giao thông? Khoanh tròn vào đáp án sai. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Pháp luật có vai trò gì trong việc bảo vệ cuộc sống yên bình của người dân? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Những hành vi nào sau đây góp phần làm mất an ninh trật tự trong xã hội? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong môi trường học đường, học sinh cần làm gì để góp phần xây dựng cuộc sống yên bình? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Theo quy định của pháp luật Việt Nam, số điện thoại nào dùng để báo tin khẩn cấp về an ninh, trật tự? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Hành động nào dưới đây thể hiện trách nhiệm của công dân trong việc giữ gìn cuộc sống yên bình? (Tiếng Việt - Lớp 5)