Câu tục ngữ: “Thẳng như ruột ngựa” ý nói người nào đó luôn sống ..............
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 09:52:37 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
2 lượt xem
Câu tục ngữ: “Thẳng như ruột ngựa” ý nói người nào đó luôn sống ..............
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giản dị, cần cù. 0 % | 0 phiếu |
B. tôn trọng sự thật. 0 % | 0 phiếu |
C. tiết kiệm, khiêm tốn. 0 % | 0 phiếu |
D. khiêm tốn, siêng năng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu tục ngữ: "Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo" biểu hiện của đức tính nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ý kiến nào dưới đây không thể hiện tính kiên trì, siêng năng? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Lá lành đùm lá rách” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành động nào là biểu hiện không yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ngoài truyền thống của gia đình, dòng họ còn tồn tại truyền thống nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Để giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ chúng ta cần phải làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Thẳng mực tàu đau lòng gỗ” có nội dung nói về ............... (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- T là một học sinh chạm chạp nên sau mỗi ngày đi học về, T thường ghi chép lại toàn bộ những nội dung được học và dành nhiều thời gian để tìm hiểu, chỗ nào chưa rõ T thường nhờ chị gái giảng lại và tự hoàn thành bài tập cô giao,... Vì thế mà thành ... (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Trong giờ sinh hoạt lớp, vì hay mắc nhiều lỗi nên L bị cô giáo chủ nhiệm nhắc nhở. Và bị các bạn trong lớp nhận xét và đưa ra những điều cần phải cố gắng, L thường tỏ ra khó chịu và không quan tâm đến nhưng điều các bạn góp ý. Việc làm này thể hiện L ... (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Nước lã mà vã nên hồ/ Tay không mà nổi cơ đồ mới ngoan.” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đặc trưng nào cho phép phân biệt văn hóa như một hiện tượng xã hội do con người tạo ra với các giá trị tự nhiên do thiên nhiên tạo ra? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng điều chỉnh xã hội tương ứng với đặc trưng nào của văn hóa? (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như sợi dây nối liền giữa con người với con người? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc của hệ thống văn hoá gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng nào của văn hóa được xem như là một thứ “gien” xã hội di truyền phẩm chất con người lại cho các thế hệ mai sau? (Tổng hợp - Đại học)
- “Phương Đông” (văn hóa) là khu vực bao gồm châu lục nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung đinh nghĩa khác nhau về văn hóa đều xoay quanh mối quan hệ gì? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hoá là mối quan hệ giữa thế giới biểu tượng trong óc một cá nhân hay một tộc người với cái thế giới thực tại ít nhiều đã bị cá nhân hay tộc người này mô hình hoá theo cái mô hình tồn tại trong biểu tượng.Điều biểu hiện rõ nhất chứng tỏ mối quan ... (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)