Sự khác biệt căn bản giữa Chiến tranh lạnh với cuộc Chiến tranh thế giới thứ nhất (1914-1918) và Chiến tranh thế giới thứ hai (1939-1945) là
Bạch Tuyết | Chat Online | |
06/09 09:53:38 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Sự khác biệt căn bản giữa Chiến tranh lạnh với cuộc Chiến tranh thế giới thứ nhất (1914-1918) và Chiến tranh thế giới thứ hai (1939-1945) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. diễn ra trên mọi lĩnh vực, trừ xung đột trực tiếp về quân sự. 0 % | 0 phiếu |
B. đặt thế giới luôn trong tình trạng đối đầu, căng thẳng. 0 % | 0 phiếu |
C. diễn ra trên lĩnh vực quân sự, chính trị. 0 % | 0 phiếu |
D. diễn ra trên lĩnh vực tư trưởng, văn hóa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những mục đích của Mỹ thực hiện “kế hoạch Macsan" sau Chiến tranh thế giới thứ hai là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Kẻ thù chủ yếu của nhân dân các nước Mĩ-la-tinh sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai nhân dân Nam Phi phải chống lại kẻ thù chủ yếu nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cách mạng tháng Mười Nga nổ ra khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Đường lối đổi mới của Đảng được đề ra lần đầu tiên tại Đại hội nào của Đảng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc hành quân lớn nhất của Mỹ mùa khô 1966-1967 vào Đông Nam Bộ mang tên (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong đông-xuân 1966-1967, đế quốc Mĩ mở cuộc phản công "tìm diệt" quân chủ lực và cơ quan đầu não của ta vào căn cứ (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1965, Mỹ bắt đầu tiến hành chiến lược “Chiến tranh cục bộ” ở miền Nam Việt Nam khi (Lịch sử - Lớp 12)
- Xác định đoạn trích sau đây được ghi trong văn bản nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Luận cương chính trị (tháng 10-1930) xác định nhiệm vụ của cách mạng Đông Dương là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)