Trên đường đi học về em nhặt được 1 chiếc ví trong đó có 10 triệu và các giấy tờ tùy thân. Trong tình huống này em sẽ làm gì?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 09:56:44 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
5 lượt xem
Trên đường đi học về em nhặt được 1 chiếc ví trong đó có 10 triệu và các giấy tờ tùy thân. Trong tình huống này em sẽ làm gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lấy tiền trong chiếc ví đó đi mua những thứ mình thích. 0 % | 0 phiếu |
B. Mang đến đồn công an để họ tìm người mất và trả lại. 0 % | 0 phiếu |
C. Mang tiền về cho bố mẹ, để mua đồ dùng trong gia đình. 0 % | 0 phiếu |
D. Lấy hết tiền trong ví, rồi vứt chiếc ví đó vào thùng rác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu tục ngữ: “Ăn ngay nói thẳng” ý nói về một người luôn sống .................. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Những người tính nết thật thà/Đi đâu cũng được người ta tin dùng” nói đến ý nghĩa của việc chúng ta sống như thế nào? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ nào không nói đến tính tự lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành động nào dưới đây thể hiện tính tự lập của học sinh? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ nào dưới đây nói về tính tự lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Của phi nghĩa có giàu đâu/Ở cho ngay thật, giàu sau mới bền.” khuyên chúng ta điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ nào không nói đến đức tính tôn trọng sự thật? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ý nào không đúng khi nói về tính tự lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu thơ: “Bàn tay ta làm nên tất cả/Có sức người sỏi đá cũng thành cơm.” có nội dung nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Tự nhận thức đúng về bản thân không phải là điều dễ dàng mà cần phải trải qua ............... (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)