Giá trị của biểu thức 61 350 – 40 418 + 10 836 là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 10:16:51 (Toán học - Lớp 3) |
8 lượt xem
Giá trị của biểu thức 61 350 – 40 418 + 10 836 là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 30 768 | 1 phiếu (100%) |
B. 31 778 0 % | 0 phiếu |
C. 32 425 0 % | 0 phiếu |
D. 31 768 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Con hãy lựa chọn đáp án Đúng hoặc SaiBiết: 74567 + 12634 – x = 1107. Giá trị của x là: 86094. Đúng hay sai? (Toán học - Lớp 3)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhất: Kết quả của phép toán 93628 − 71353 là: (Toán học - Lớp 3)
- Con hãy lựa chọn đáp án Đúng hoặc SaiLan nói rằng “ Tổng của 24680 và 35791 bằng 69471”. Bạn Lan nói đúng hay sai ? (Toán học - Lớp 3)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)