Từ năm 1952 đến năm 1960, kinh tế Nhật Bản
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 10:35:05 (Lịch sử - Lớp 12) |
12 lượt xem
Từ năm 1952 đến năm 1960, kinh tế Nhật Bản
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cơ bản được phục hồi. 0 % | 0 phiếu |
B. phát triển xen lẫn suy thoái. 0 % | 0 phiếu |
C. bước đầu suy thoái. 0 % | 0 phiếu |
D. có bước phát triển nhanh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để khôi phục kinh tế sau Chiến tranh thế giới thứ hai, các nước Tây Âu đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những mục tiêu của Mĩ khi thực hiện “chiến lược toàn cầu” là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ 1945 đến 1950, Mĩ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đến giữa những năm 50 của TK XX, tình hình chung của khu vực Đông Nam Á là (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1978, Trung Quốc tiến hành cải cách - mở cửa trọng tâm là trên lĩnh vực (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý nghĩa quốc tế của sự thành lập nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (1/10/1049) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Biểu hiện nào dưới đây là đúng khi nói về kinh tế khu vực Đông Bắc Á nửa sau thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1957, sự kiện nào ghi dấu ấn vào lịch sử Liên Xô ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời là sự kết hợp các yếu tố (Lịch sử - Lớp 12)
- thực dân Pháp thi hành chính sách gì ở Đông Dương khi câu kết với Nhật (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)