Ý nghĩa chủ yếu của việc đánh bắt thủy sản xa bờ ở nước ta là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 10:37:06 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Ý nghĩa chủ yếu của việc đánh bắt thủy sản xa bờ ở nước ta là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phòng chống các thiên tai trên biển. 0 % | 0 phiếu |
B. cung cấp nguyên liệu cho chế biến. 0 % | 0 phiếu |
C. bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ. 0 % | 0 phiếu |
D. khai thác tốt hơn nguồn lợi thủy sản. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dân cư nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu kinh tế của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Hoạt động nuôi trồng thủy sản của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cây công nghiệp lâu năm của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat địa lí Việt Nam trang Nông nghiệp, cho biết tỉnh nào có số lượng bò lớn nhất trong các tỉnh sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp để giảm thiệt hại do lũ quét gây ra ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp mở rộng diện tích rừng đặc dụng ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang Các miền tự nhiên, cho biết núi nào sau đây nằm trên cao nguyên Lâm Viên? (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang Hành chính, cho biết tỉnh nào có diện tích nhỏ nhất trong các tỉnh sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat địa lí Việt Nam trang Dân số, cho biết thành phố nào sau đây là đô thị loại I ? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)