Đặt một vật trước một thấu kính phân kì, ta sẽ thu được:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 10:38:08 (Vật lý - Lớp 9) |
11 lượt xem
Đặt một vật trước một thấu kính phân kì, ta sẽ thu được:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Một ảnh thật, lớn hơn vật. 0 % | 0 phiếu |
B. Một ảnh thật, nhỏ hơn vật. 0 % | 0 phiếu |
C. Một ảnh ảo, lớn hơn vật. 0 % | 0 phiếu |
D. Một ảnh ảo, nhỏ hơn vật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi tia sáng truyền được từ nước sang không khí thì: (Vật lý - Lớp 9)
- Chọn cách làm đúng trong các cách sau để tạo ra ánh sáng trắng. (Vật lý - Lớp 9)
- Khi chiếu chùm ánh sáng màu xanh qua tấm lọc màu đỏ, ở phía sau tấm lọc màu ta thu được ánh sáng gì? (Vật lý - Lớp 9)
- A’B’ là ảnh của AB qua TKHT có tiêu cự f, ảnh A’B’ ngược chiều và cao bằng vật AB. Gọi d là khoảng cách từ vật đến thấu kính, điều nào sau đây là đúng nhất khi nói về mối quan hệ giữa d và f ? (Vật lý - Lớp 9)
- Chọn câu đúng trong các câu sau. Tia sáng đi từ môi trường trong suốt này đến môi trường trong suốt khác mà không bị gãy khúc khi: (Vật lý - Lớp 9)
- Máy phát điện xoay chiều, bắt buộc phải gồm các bộ phận chính nào để có thể tạo ra dòng điện: (Vật lý - Lớp 9)
- Công thức tính công suất hao phí trên đường dây tải điện năng đi xa là: (Vật lý - Lớp 9)
- Một máy tăng thế gồm cuộn sơ cấp có 500 vòng , cuộn thứ cấp có 50000 vòng. Đặt vào hai đầu một cuộn sơ cấp một HĐT 2000 V thì HĐT hai đầu cuộn thứ cấp là: (Vật lý - Lớp 9)
- Chỉ ra biểu thức sai trong các công thức nối về mối quan hệ giữa Hiệu điện thế và số vòng dây quấn của máy biến thế. (Vật lý - Lớp 9)
- Hãy nêu các cách làm quay rôto của máy phát điện xoay chiều trong kĩ thuật. (Vật lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)