Có hai đường dây tải điện đi cùng một công suất điện với dây dẫn cùng tiết diện, làm cùng một chất. Đường dây thứ nhất có chiều dài 100km và hiệu điện thế ở hai đầu dây là 100000kV, đường dây thứ hai có chiều dài 200 km và hiệu điện thế ở hai đầu dây là 200000kV. So sánh công suất hao phí vì tỏa nhiệt P 1 và P2 của hai đường dây.
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 10:38:36 (Vật lý - Lớp 9) |
6 lượt xem
Có hai đường dây tải điện đi cùng một công suất điện với dây dẫn cùng tiết diện, làm cùng một chất. Đường dây thứ nhất có chiều dài 100km và hiệu điện thế ở hai đầu dây là 100000kV, đường dây thứ hai có chiều dài 200 km và hiệu điện thế ở hai đầu dây là 200000kV. So sánh công suất hao phí vì tỏa nhiệt P 1 và P2 của hai đường dây.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P 1 = P2. 0 % | 0 phiếu |
B. P 1 = 2P2. 0 % | 0 phiếu |
C. P 1 = 4P2. 0 % | 0 phiếu |
D. P 1 = 12P2. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để đo hiệu điện thế giữa hai đầu mạch điện xoay chiều, ta mắc vôn kế (Vật lý - Lớp 9)
- Tia tới song song với trục chính của thấu kính hội tụ cho tia ló (Vật lý - Lớp 9)
- Chọn phương án đúng? (Vật lý - Lớp 9)
- Khi nói về hiện tượng khúc xạ ánh sáng, nhận định nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 9)
- Ảnh của một vật trên phim trong máy ảnh là (Vật lý - Lớp 9)
- Chọn phát biểu đúng khi so sánh giữa đinamô ở xe đạp và máy phát điện xoay chiều trong công nghiệp. (Vật lý - Lớp 9)
- Ta có thể nhận biết được các dạng năng lượng như hóa năng, quang năng, điện năng khi chúng được biến đổi thành: (Vật lý - Lớp 9)
- Có thể dùng kính lúp để quan sát: (Vật lý - Lớp 9)
- Khoảng cách giữa hai tiêu điểm của thấu kính phân kì bằng: (Vật lý - Lớp 9)
- Chọn câu phát biểu đúng. (Vật lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)