Ý nghĩa chủ yếu của việc đa dạng hoá cơ cấu cây trồng ở Tây Nguyên là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09 10:41:49 (Địa lý - Lớp 12) |
10 lượt xem
Ý nghĩa chủ yếu của việc đa dạng hoá cơ cấu cây trồng ở Tây Nguyên là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sử dụng hiệu quả tài nguyên, giảm thiểu các rủi ro. 0 % | 0 phiếu |
B. tạo nhiều nông sản, phát triển công nghiệp chế biến. 0 % | 0 phiếu |
C. quy hoạch lại vùng chuyên canh, ổn định thị trường. 0 % | 0 phiếu |
D. bảo vệ tài nguyên đất, thúc đẩy nông nghiệp hữu cơ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho biểu đồ về cà phê và hồ tiêu của nước ta, giai đoạn 2005 - 2019: Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu hàng nhập khẩu nước ta ngày càng đa dạng chủ yếu là do (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu phát triển chăn nuôi đại gia súc theo hướng hàng hóa ở Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành bưu chính nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Các thành phố nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Hình dạng lãnh thổ kéo dài và hẹp ngang của nước ta đã (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc đánh bắt thủy sản xa bờ ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Nguồn lao động của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu kinh tế theo lãnh thổ của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp quan trọng nhất để đảm bảo khai thác lâu dài nguồn lợi hải sản ở vùng biển nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)