Việc thực hiện tất cả những biện pháp để bảo vệ môi trường là nhằm giúp nước ta có thể kết hợp như thế nào giữa phát triển kinh tế – xã hội với bảo vệ tài nguyên và môi trường?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 12:11:13 (Giáo dục Công dân - Lớp 11) |
5 lượt xem
Việc thực hiện tất cả những biện pháp để bảo vệ môi trường là nhằm giúp nước ta có thể kết hợp như thế nào giữa phát triển kinh tế – xã hội với bảo vệ tài nguyên và môi trường?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chặt chẽ và hài hoà. 0 % | 0 phiếu |
B. song song, toàn diện. 0 % | 0 phiếu |
C. hiệu quả toàn diện. 0 % | 0 phiếu |
D. song song đan xen. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhiệm vụ nào sau đâu không phải là trách nhiệm của công dân trong việc tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam là nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của dân, do dân, vì dân. Tất cả quyền lực nhà nước thuộc về (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhiệm vụ nào dưới đây thể hiện trách nhiệm của công dân trong việc xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hiện nay, để bảo vệ môi trường, ngoài việc khắc phục ô nhiễm và suy thoái, chúng ta cần phải quan tâm đến vấn đề gì ? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không thể hiện quyền bình đẳng của công dân trên lĩnh vực văn hóa? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nền dân chủ xã hội chủ nghĩa là nền dân chủ gắn liền với (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Hành động nào không phá hủy môi trường? (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhân dân có quyền bầu cử và ứng cử vào các cơ quan quyền lực nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội là dân chủ trên lĩnh vực (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Bản chất giai cấp công nhân của Nhà nước ta bao hàm cả tính (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
- Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam là nhà nước của (Giáo dục Công dân - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng (1911-1969), Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh đã có nhiều công lao vĩ đại đối với lịch sử Việt Nam, ngoại trừ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Hồ Chí Minh trong những năm 1954-1969 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1945-1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong những năm 1945-1954 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1930-1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh không đúng vai trò của Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam từ năm 1920 đến năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về vai trò của Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh trong Cách mạng tháng Tám năm 1945, kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và kháng chiến chống Mỹ (1954-1975) ở Việt Nam là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1969, Hồ Chí Minh đảm nhận cương vị nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Châu Trinh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Bội Châu có điểm tương đồng về? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quyết định thành công của hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc lấy tên gọi Hồ Chí Minh lần đầu tiên khi? (Lịch sử - Lớp 12)