Đoạn trích trên khắc họa nội dung gì?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 12:20:18 (Ngữ văn - Lớp 9) |
7 lượt xem
Đoạn trích trên khắc họa nội dung gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lời buộc tội của Thúy Kiều với Hoạn Thư 0 % | 0 phiếu |
B. Sự biết ơn của Hoạn Thư dành cho Thúy Kiều 0 % | 0 phiếu |
C. Những lập luận của Hoạn Thư để giải oan cho mình 0 % | 0 phiếu |
D. Những hình phạt mà Thúy Kiều dành cho Hoạn Thư 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu thơ “Càng cay nghiệt lắm càng oan trái nhiều” được hiểu là? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tâm trạng của Hoạn Thư trong đoạn trích trên là? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đoạn trích trong phần ngoặc kép là lời của ai? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Thoắt trông nàng đã chào thưa:"Tiểu thư cũng có bây giờ đến đây!Đàn bà dễ có mấy tayĐời xưa mấy mặt đời này mấy gan!Dễ dàng là thói hồng nhanCàng cay nghiệt lắm càng oan trái nhiều"Hoạn Thư hồn lạc phách xiêuKhấu đầu dưới trướng liệu điều kêu ca(Thúy ... (Ngữ văn - Lớp 9)
- Cụm từ nào dưới đây là thành ngữ? (Ngữ văn - Lớp 9)
- “Kẻ cắp” và “bà già” trong đoạn trích chỉ những ai? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Từ nào dưới đây là từ Hán Việt? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Biện pháp tu từ được sử dụng trong câu “Cho gươm mời đến Thúc lang/ Mặt như chàm đổ mình đường dẽ run”? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi:Cho gươm mời đến Thúc langMặt như chàm đổ mình đường dẽ runNàng rằng: "Nghĩa nặng nghìn nonLâm Tri người cũ chàng còn nhớ không?Sâm Thương chẳng vẹn chữ tòngTại ai há dám phụ lòng cố nhân?Gấm trăm cuốn bạc nghìn ... (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc đoạn trích sau đây và trả lời câu hỏi: Tnú không cứu được vợ được con. Tối đó Mai chết. Còn đứa con thì đã chết rồi. Thằng lính to béo đánh một cây sắt vào ngang bụng nó, lúc mẹ nó ngã xuống, không kịp che cho nó. Nhớ không Tnú, mày cũng không ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Số tranh mang tính chất ________ đơn thuần rất ít, phần lớn là những sáng tác hội họa độc lập dưới âm hưởng của văn học Nam Cao, hoặc là độc lập với cả văn học của Nam Cao, mà ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Tiểu thuyết “Số đỏ” của Vũ Trọng Phụng là một tiểu thuyết _________ dùng hình thức giễu nhại để lật tẩy sự giả dối, bịp bợm của xã hội trưởng giả những năm trước Cách mạng. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Phong cách ngôn ngữ khoa học là ngôn ngữ dùng trong _______ giao tiếp thuộc lĩnh vực khoa học, tiêu biểu là trong các văn bản khoa học. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn từ/cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người luôn _________ trạng thái phải chịu đựng một áp lực quá tải do cuộc sống mang lại. Ngay khi đang còn là một đứa trẻ, người ta đã ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Điền từ/ cụm từ thích hợp nhất để điền vào chỗ trống trong câu dưới đây: Nhân tài trẻ cần _________ chiếm lĩnh đỉnh cao trí tuệ, góp sức xây dựng đất nước hùng cường. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chọn một từ mà nghĩa của nó KHÔNG cùng nhóm với các từ còn lại. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tác phẩm nào dưới đây KHÔNG thuộc phong trào thơ Mới? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/ cụm từ SAI về mặt ngữ pháp/ hoặc ngữ nghĩa/ logic/ phong cách. Thế Lữ là một thi sĩ nặng lòng yêu dấu, nhưng sự yêu thương của ông thật rộng rãi; hết thảy mọi đẹp đẽ trong trời đất đều làm cho lòng ông rung động. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xác định một từ/ cụm từ SAI về mặt ngữ pháp/ hoặc ngữ nghĩa/ logic/ phong cách. Chiến lược Mậu Thân là sự thật khốc liệt và đau lòng cho cả hai bên, khi chiến trường đầy bom, đạn, mà bom, pháo, súng, đạn có loại trừ binh lính hay dân thường đâu bởi ... (Tổng hợp - Lớp 12)