Mục đích bao quát nhất của “Chiến tranh lạnh” do Mĩ phát động là?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 12:33:04 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Mục đích bao quát nhất của “Chiến tranh lạnh” do Mĩ phát động là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thực hiện “chiến lược toàn cầu” làm bá chủ thế giới của đế quốc Mĩ. 0 % | 0 phiếu |
B. Bắt các nước Đồng minh lệ thuộc Mĩ. 0 % | 0 phiếu |
C. Ngăn chặn và tiến tới tiêu diệt các nước xã hội chủ nghĩa. 0 % | 0 phiếu |
D. Đàn áp phong trào cách mạng và phong trào giải phóng dân tộc trên thế giới. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao 1972 Mĩ thiết lập quan hệ ngoại giao với Trung Quốc và Liên Xô? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong các nguyên nhân đưa nền kinh tế Mĩ phát triển, nguyên nhân nào quyết định nhất ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1975 nhân dân các nước ở Châu Phi đã hoàn thành công cuộc đấu tranh. (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiện nay trong tổ chức ASEAN thì nhóm những nền kinh tế nào được xem là kém phát triển hơn so với các nền kinh tế còn lại trong tổ chức? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đây không thuộc những biến đổi cơ bản của các nước Đông Bắc Á sau năm1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những vấn đề cấp bách đòi hỏi các nước lớn phải giải quyết khi Chiến tranh thế giới thứ hai bước vào giai đoạn kết thúc là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phải là quyết định của hội nghị Ianta? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây khẳng định mục đích quan trọng nhất của tổ chức Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân tố chủ yếu chi phối quan hệ quốc tế trong phần lớn nửa sau thế kỉ XX là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không thuộc đường lối đổi mới của Trung Quốc từ 1978? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)