Nguyên nhân nào sau đây dẫn tới sự ra đời của xu thế toàn cầu hóa?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 12:35:26 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Nguyên nhân nào sau đây dẫn tới sự ra đời của xu thế toàn cầu hóa?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự bùng nổ cách mạng khoa học, kĩ thuật. 0 % | 0 phiếu |
B. Trật tự hai cực Ianta sụp đổ. 0 % | 0 phiếu |
C. Chính sách đối ngoại cởi mở của Mĩ 0 % | 0 phiếu |
D. Kinh tế các nước phát triển 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự ra đời của NATO và Hiệp ước Vácsava có ý nghĩa như thế nào đến quan hệ quốc tế những năm sau chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hậu quả nặng nề, nghiêm trọng mà chiến tranh lạnh để lại là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây không đúng về thành tựu khoa học-kĩ thuật của nước Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây không phải là nguyên nhân sự phát triển kinh tế Mĩ sau CTTG II? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nét nổi bật trong quan hệ ngoại giao Trung Quốc - Mĩ trong những năm 70 của thế kỷ XX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Khi chiến tranh lạnh kết thúc, quan hệ quốc tế diễn ra theo xu hướng nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau chiến tranh thế giới thứ hai, quan hệ giữa Mĩ và Liên Xô thay đổi như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đến cuối thập kỉ 90, EU đã trở thành tổ chức: (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ 1991 đến 2000, vì sao các nước Tây Âu đã có sự điều chỉnh đường lối đối ngoại? (Lịch sử - Lớp 12)
- "Trung lập tích cực, ủng hộ cuộc đấu tranh giành độc lập cửa các dân tộc" là đường lối ngoại giao của (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)