Điểm tương đồng về phương hướng tiến công trong Đông – Xuân 1953 – 1954 và chiến dịch Tây Nguyên (1975) của quân dân Việt Nam là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 12:40:25 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Điểm tương đồng về phương hướng tiến công trong Đông – Xuân 1953 – 1954 và chiến dịch Tây Nguyên (1975) của quân dân Việt Nam là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. đánh vào căn cứ cuối cùng của kẻ địch. 0 % | 0 phiếu |
B. đánh phân tán lực lượng của kẻ địch. 0 % | 0 phiếu |
C. đánh vào vị trí quan trọng mà kẻ đich sơ hở. 0 % | 0 phiếu |
D. thực hiện phương châm đánh nhanh thắng nhanh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây là nhiệm vụ bao trùm của cách mạng Việt Nam sau khi Cách mạng tháng Tám (1945) thành công? (Lịch sử - Lớp 12)
- Để khắc phục điểm hạn chế về nhiệm vụ cách mạng của Luận cương chính trị (tháng 10 -1930), trong thời kì 1939 – 1945 Đảng Cộng sản Đông Dương đã chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Các chiến dịch của bộ đội chủ lực Việt Nam trong cuộc kháng chiến toàn quốc chống thực dân Pháp xâm lược (1946 – 1954) đều (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào sau đây là đúng về phong trào công nhân và phong trào yêu nước Việt Nam sau chiến tranh thế giới thứ nhất? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng về bước phát triển mới của phong trào cách mạng 1930-1931 so với các phong trào đấu tranh trước đó ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào cách mạng 1930 – 1931, phong trào dân chủ 1936 – 1939 và phong trào giải phóng dân tộc (1939 – 1945) ở Việt Nam thực tế đều cho thấy sự phát triển của quá trình (Lịch sử - Lớp 12)
- Cao trào kháng Nhật cứu nước (từ tháng 3-1945) có đóng góp nào sau đây đối với thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về thời cơ của Cách mạng tháng Tám (1945) với Tổng tiến công và nổi dậy Xuân 1975 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Vừa ra đời Đảng đã quy tụ được lực lượng và sức mạnh toàn dân tộc vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào đấu tranh nào sau đây được coi là cuộc tập dượt thứ hai của Đảng và quần chúng cho Cách mạng tháng Tám (1945)? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho mạch điện như hình vẽ: Cho R1 = 15 ,R2 = 20 , ampe kế chỉ 0,3 A. Hiệu điện thế của đoạn mạch AB có giá trị là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho mạch điện gồm được mắc nối tiếp vào nguồn điện có hiệu điện thế 9V. Tính hiệu điện thế giữa mỗi đầu điện trở. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hai điện trở mắc nối tiếp nhau. Hiệu điện thế ở hai đầu các điện trở lần lượt là U1 và U2. Cho biết hệ thức nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ba điện trở có các giá trị là 10 Ω, 20 Ω, 3 0Ω. Có bao nhiêu cách mắc các điện trở này vào mạch có hiệu điện thế 12 V để dòng điện trong mạch có cường độ 0,4 A? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đặt một hiệu điện thế UAB vào hai đầu đoạn mạch gồm hai điện trở R1 và R2 mắc nối tiếp. Hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điện trở tương ứng là U1, U2. Hệ thức nào dau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hai bóng đèn loại 12V - 1A và 12V - 0,8A . Mắc nối tiếp hai bóng đèn vào hiệu điện thế 24 V. Chọn phương án đúng về độ sáng của hai bóng đèn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho đoạn mạch như hình vẽ: Khi công tắc K mở, hai đèn có hoạt động không? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây xác định điện trở tương đương của đoạn mạch có hai điện trở R1, R2 mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần I: Trắc nghiệm nhiều lựa chọn Cho đoạn mạch gồm điện trở R1 mắc nối tiếp với điện trở R2 mắc vào mạch điện. Gọi I, I1, I2 lần lượt là cường độ dòng điện của toàn mạch, cường độ dòng điện qua ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)