Each student and each teacher………..ready for the school activities.
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09 12:42:01 (Tiếng Anh - Lớp 9) |
6 lượt xem
Each student and each teacher………..ready for the school activities.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. are 0 % | 0 phiếu |
B. is 0 % | 0 phiếu |
C. have been 0 % | 0 phiếu |
D. were 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- The secretary and cashier of our club………..Ms. Young. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- The boy, with his two companions,………..the cherry tree now. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Forty percent of the students………..in favor of changing the policy. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Two-fifths of the vineyard………..by fire last night. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Four times four divided by two………..eight. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- The Netherlands………..a parliamentary democratic constitutional monarchy, located in Western Europe. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- The number of participants of the international conference………..still increasing. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- The news from the destroyed villages………..so bad. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Wealth………..to the possession of a large amount of money, property, or other valuable things. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- The fishing boat sank but luckily all the crew………..able to save themselves. (Tiếng Anh - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)