Các cơ sở chuyên ngành VSATTP có chức năng, nhiệm vụ tập huấn VSATTP bao gồm?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 12:44:34 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Các cơ sở chuyên ngành VSATTP có chức năng, nhiệm vụ tập huấn VSATTP bao gồm?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cục an toàn vệ sinh thực phẩm. 0 % | 0 phiếu |
B. Các trường đại học, viện nghiên cứu được Cục ATVSTP xác nhận có đủ điều kiện tham gia giảng dạy, tập huấn VSATTP. 50 % | 2 phiếu |
C. Trung tâm Y tế dự phòng xã, huyện, quận, tỉnh/thành phố. 0 % | 0 phiếu |
D. A & B đúng. 50 % | 2 phiếu |
Tổng cộng: | 4 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Những đối tượng sau không cần có giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức về VSATTP. (Tổng hợp - Đại học)
- Cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng, thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng là: (Tổng hợp - Đại học)
- QĐ số 39/2005/QĐ-BYT được BYT ban hành ngày 28/11/2005 quy định số người tối thiểu phải có 1 bồn rửa tay là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung của Quyết định số 43/2005/QĐ-BYT được Bộ Y tế ban hành ngày 20/12/2005 là: (Tổng hợp - Đại học)
- Người trực tiếp tham gia sản xuất, kinh doanh thực phẩm sẽ bị cơ quan chức năng thu hồi giấy chứng nhận tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm khi: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)