Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Nhật Bản chủ trương liên minh chặt chẽ với Mĩ chủ yếu nhằm để
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 12:45:49 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Nhật Bản chủ trương liên minh chặt chẽ với Mĩ chủ yếu nhằm để
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hạn chế ảnh hưởng từ Tây Âu. 0 % | 0 phiếu |
B. khẳng định vị thế cường quốc chính trị. 0 % | 0 phiếu |
C. có được những lợi ích to lớn. 0 % | 0 phiếu |
D. phát triển nhanh về an ninh – quốc phòng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945 – 1954), quân dân Việt Nam đã sử dụng nghệ thuật quân sự đánh điểm, diệt viện, truy kích giành được thắng lợi nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong chủ trương, kế hoạch giải phóng miền Nam (cuối 1974 – đầu 1975), luận điểm nào sau đây thể hiện tính đúng đắn, chủ động trong lãnh đạo cách mạng của Đảng Lao động Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Không gian địa lí của các nước xã hội chủ nghĩa được mở rộng sau chiến tranh thế giới thứ hai là do thắng lợi của một trong những cuộc cách mạng nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong chương trình khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Đông Dương (1919-1929), thực dân Pháp (Lịch sử - Lớp 12)
- Theo nguyên tắc hoạt động của Liên hợp quốc (1945), Ủy viên thường trực của tổ chức này gồm những quốc gia (Lịch sử - Lớp 12)
- Những năm 1946 – 1947, trận đánh nào sau đây quân dân Việt Nam nằm trong cuộc chiến trong các đô thị phía Bắc vĩ tuyến 16? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, một trong những quốc gia ở khu vực Mĩ Latinh có phong trào đấu tranh chống chủ nghĩa thực dân mới là (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1925 – 1930, tổ chức nào sau đây ra đời ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bước ra khỏi Chiến tranh thế giới thứ hai, Liên Xô là quốc gia thắng trận (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến nửa đầu những năm 70 của thế kỉ XX, quan hệ giữa Mĩ và Liên Xô là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho mạch điện như hình vẽ: Cho R1 = 15 ,R2 = 20 , ampe kế chỉ 0,3 A. Hiệu điện thế của đoạn mạch AB có giá trị là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho mạch điện gồm được mắc nối tiếp vào nguồn điện có hiệu điện thế 9V. Tính hiệu điện thế giữa mỗi đầu điện trở. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hai điện trở mắc nối tiếp nhau. Hiệu điện thế ở hai đầu các điện trở lần lượt là U1 và U2. Cho biết hệ thức nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ba điện trở có các giá trị là 10 Ω, 20 Ω, 3 0Ω. Có bao nhiêu cách mắc các điện trở này vào mạch có hiệu điện thế 12 V để dòng điện trong mạch có cường độ 0,4 A? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đặt một hiệu điện thế UAB vào hai đầu đoạn mạch gồm hai điện trở R1 và R2 mắc nối tiếp. Hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điện trở tương ứng là U1, U2. Hệ thức nào dau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hai bóng đèn loại 12V - 1A và 12V - 0,8A . Mắc nối tiếp hai bóng đèn vào hiệu điện thế 24 V. Chọn phương án đúng về độ sáng của hai bóng đèn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho đoạn mạch như hình vẽ: Khi công tắc K mở, hai đèn có hoạt động không? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây xác định điện trở tương đương của đoạn mạch có hai điện trở R1, R2 mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần I: Trắc nghiệm nhiều lựa chọn Cho đoạn mạch gồm điện trở R1 mắc nối tiếp với điện trở R2 mắc vào mạch điện. Gọi I, I1, I2 lần lượt là cường độ dòng điện của toàn mạch, cường độ dòng điện qua ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)